Tin tức

AQUA Việt Nam hai năm liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024”

0

Hôm 31/07, AQUA Việt Nam tự hào nhận giải “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” trong khuôn khổ Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – cạnh tranh Việt Nam năm 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức. Đây là lần thứ 2 liên tiếp AQUA Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này, sau lần đầu tiên vào năm 2023.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2024 là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của AQUA Việt Nam trong việc nâng cao giá trị cho người tiêu dùng Việt, thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Uy tín và vị thế thương hiệu tiếp tục được khẳng định sau sự kiện lần này.

Giải thưởng uy tín, 19 năm vinh danh thương hiệu Việt

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh  tranh Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức lần đầu tiên năm 2006. Năm 2024 đánh dấu 19 năm sự kiện này được tổ chức, với mục tiêu vinh danh các thương hiệu uy tín, thực hiện hiệu quả việc đổi mới, ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao, thúc đẩy việc xuất khẩu, bình ổn thị trường và an sinh xã hội của đất nước.

Chương trình năm 2024 là hoạt động dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế, là cơ hội thuận lợi để các nhãn hiệu Việt Nam quảng bá đến bạn bè khắp thế giới. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có thể hiểu rõ được lợi ích và phương thức xây dựng danh tiếng cho nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu một cách hiệu quả, tránh tình trạng vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế.

Việc tham gia chương trình và được vinh danh là “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” giúp người tiêu dùng có thêm cơ sở để nhận diện và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng được các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng.

Hành trình tự hào “nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” của AQUA

Trước khi được vinh danh tại giải thưởng năm nay, vào năm 2023, AQUA Việt Nam cũng đã đạt được một số giải thưởng quan trọng như “Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023”, “Thương hiệu tủ lạnh được yêu thích nhất” và “Sản phẩm tôi yêu” trong khuôn khổ Giải thưởng Số Hóa (Tech Awards) 2023 với sản phẩm máy giặt. Các giải thưởng uy tín kể trên là sự ghi nhận cho nỗ lực và thành tựu của Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam xuyên suốt quá trình nghiên cứu, cung ứng sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

Chia sẻ khi nhận giải tại chương trình năm 2024, Bà Trương Thị Thanh Huyền, Trưởng phòng Truyền thông Đối ngoại AQUA Việt Nam cho biết: “Hai năm liên tiếp được vinh danh là Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng và Nhãn hiệu cạnh tranh, chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng của AQUA Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, nhằm thỏa mãn các tiêu chí “đúng sản phẩm – nhu cầu – tài chính”  khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Sau một năm chuyển mình, với những tiên phong về công nghệ, thiết kế và trải nghiệm người dùng, hãng đã giữ vững vị thế của mình trong ngành thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Đây thật sự là niềm tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa”.

Sự xuất hiện của những thương hiệu cạnh tranh như AQUA Việt Nam có ý nghĩa lớn với người tiêu dùng và thị trường. Không chỉ tạo sức bật và sự tăng trưởng bền vững cho thị trường với hệ sinh thái sản phẩm được trang bị công nghệ tiên phong. AQUA Việt Nam còn vững vàng chinh phục người tiêu dùng bằng sự hiểu biết sâu sắc trong nhu cầu và nguyện vọng nâng tầm chất lượng sống, để từ đó đưa những sản phẩm đáng mua của thương hiệu đến gần hơn với các gia đình.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2024 là niềm tự hào và động lực để AQUA Việt Nam tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới, vì trải nghiệm và quyền lợi của người tiêu dùng. Dựa trên lợi thế công nghệ và năng lực cạnh tranh sẵn có, AQUA Việt Nam đang tiếp tục các chiến lược nhằm xây dựng sản phẩm chất lượng, dịch vụ xuất sắc, đáp ứng mong mỏi và kỳ vọng của người tiêu dùng về một “nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” tiêu biểu.

AQUA Việt Nam đặt mục tiêu tiếp tục duy trì vị thế và phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để có cơ hội nhận các giải thưởng uy tín cũng như phản hồi tích cực của người tiêu dùng trong thời gian tiếp theo.

Bất ngờ với Galaxy AI trên Galaxy Z Flip6: “Phù Thủy” biến hoá giúp chị em sống ảo cực chất

Previous article

Cảnh sát Mỹ chọn Galaxy Z Flip của Samsung làm camera gắn trên người

Next article

Comments

Comments are closed.