Tin tức

Muốn nhận AirPods miễn phí? Hãy tiêm chủng ở Washington DC

0

Để khuyến khích những người trẻ tuổi đi tiêm vắc-xin COVID-19, Thị trưởng của Washington DC – ông Muriel Bower đã tuyên bố rằng sẽ tặng AirPods, thẻ quà tặng hoặc một học bổng trị giá 25000 đô la cho những người đi tiêm mũi đầu tiên.

Dòng tweet “uy tín” của thị trưởng Washington DC

Cụ thể hơn, ông Muriel Bowser đã thông báo rằng bắt đầu từ cuối tuần, thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 12 đến 17 đi tiêm mũi vắc-xin đầu tiên tại một số trường trung học cơ sở trong khu vực sẽ nhận được AirPods miễn phí. Ngoài AirPods, từ cuối tháng này, mỗi tuần các bạn trẻ cũng sẽ được tham gia bốc thăm để giành cơ hội có một chiếc iPad kèm tai nghe (sẽ có tám người chiến thắng mỗi tuần) và học bổng đại học 25.000 USD (hai người chiến thắng mỗi tuần).

Chiến dịch tặng quà để khuyến khích các bạn trẻ tiêm vaccine sẽ diễn ra từ ngày 7/8 đến 30/9, các cuộc bốc thăm hàng tuần cho các giải thưởng bổ sung bắt đầu vào ngày 30/8.

Vì nhiều người trong số những thanh niên này cần cha mẹ đưa họ đi tiêm phòng, Bowser cũng đưa ra một “phần quà” cho những phụ huynh này. Cha mẹ và người giám hộ sẽ nhận được thẻ quà tặng Visa trị giá 51 USD cho mỗi “cô cậu thanh niên” mà họ đưa đi tiêm mũi đầu tiên.

Mỹ đang đẩy mạnh quá trình tiêm chủng

Cho đến nay, khoảng 70% dân số Washington D.C đã được tiêm đầy đủ 2 liều vaccine COVID-19. Tuy nhiên, trong bối cảnh số ca mắc mới gia tăng kể từ tháng 7, chính quyền đã yêu cầu người dân đeo khẩu trang trong nhà (kể cả khi họ đã được tiêm chủng đầy đủ), theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC).

Tổng thống Mỹ Joe Biden khuyến khích đẩy nhanh quá trình tiêm chủng khắp đất nước

Washington D.C không phải là nơi duy nhất trao quà để khuyến khích tiêm chủng. Một số tiểu bang khác cũng có một loạt các ưu đãi trên khắp các tiểu bang ở Mỹ, nhằm khuyến khích nhiều người dân đi tiêm vaccine COVID-19 hơn. Điều này khá là khó hiểu trong bối cảnh người dân ở các quốc gia khác như Việt Nam phải chờ đợi và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để được tiêm vaccine. Với thông tin này, hẳn là nhiều anh em sẽ muốn làm người Mỹ.

Macbook 14″ và 16″ mới đã bắt đầu sản xuất đại trà

Previous article

12 triệu có nên mua iPhone XS Max trong năm 2021 không?

Next article