Tin tức

Youtube đang thử nghiệm gói cước Youtube “Premium Lite” mới

0

Gói cước này hiện tại đang được thử nghệm ở các quốc gia nhỏ. Được xác nhận bởi Google, Youtube “Premium Lite” này sẽ loại bỏ đi tính năng tải về ngoại tuyến và phát dưới nền, tập trung chính vào trải nghiệm xem video Youtube không quảng cáo.

Phát ngôn viên của Youtube trả lời The Verge:

In Nordics and Benelux (except for Iceland), we’re testing a new offering to give users even more choice: Premium Lite costs €6.99/month (or local equivalent per month) and it includes ad-free videos on YouTube.”

Dịch: Ở Nordics và Benelux (ngoại trừ Iceland), chúng tôi đang thử nghiệm một cước mới để cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn nữa: Premium Lite có giá € 6,99 / tháng (hoặc số tiền nội địa tương đương mỗi tháng) và nó bao gồm các video không có quảng cáo trên YouTube. “

Gói cước mới này có giá 7€, gần 200,000 VND.  Một gói cước Youtube Premium tiêu chuẩn có giá khoảng 270.000 VND bao gồm không có quảng cáo, nghe nhạc dưới nền (tuỳ theo vùng), Youtube Music (tuỳ theo vùng). Youtube Premium áp dụng tất cả các nền tảng web, mobile, console, smartTV.

Ở Việt Nam có lẽ người dùng sẽ tiếp tục lựa chọn gói tiêu chuẩn hoặc tham gia nhóm Family hay đơn giản là dùng Yotube Vanced. họ thích không có quảng cáo và nghe trong nền hơn hay chi ít là Hình trong Hình (PiP). dù sao Google hiện tại chỉ đang thử nghiệm, vẫn đang tham khảo, lắng nghe ý kiến từ người dùng.

Tham Khảo: MacRumors

Dark mode không thực sự tiết kiệm pin nhiều như các hãng hay quảng cáo

Previous article

2 năm nghiên cứu, OPPO sẽ trình làng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình

Next article