Tin tức

Đây là Unihertz Luna: Phiên bản giá rẻ của Nothing Phone (1) với cụm đèn LED màu sắc độc đáo

0

Tại MWC 2023, bên cạnh các sản phẩm công nghệ “độc nhất vô nhị” thì cũng không thiếu những thiết bị gắn mác “đạo nhái” đã được các hãng giới thiệu. Điển hình trong đó là chiếc điện thoại Unihertz Luna với dải đèn LED quen thuộc ở mặt lưng được lấy cảm hứng từ Nothing Phone (1).

Ở mặt lưng, Unihertz Luna sử dụng loại đèn LED với những bóng đi-ốt có chất lượng thấp hơn rõ rệt so với Nothing Phone (1). Các dải LED của chiếc điện thoại này sáng, tuy nhiên chúng không có mức độ sáng đồng đều dẫn đến tổng quan ngoại hình không tạo nên vẻ cao cấp như đại diện đến từ Nothing. Unihertz Luna có cũng có 2 phiên bản mặt lưng là trắng và đen, nhưng thiết bị này cung cấp khá nhiều tùy chọn màu sắc đèn LED như màu trắng, xanh dương, xanh lục, đỏ, vàng, tím.

Nguồn ảnh: IndiaToday

Đi sâu hơn vào phần cài đặt, người dùng có thể tuỳ chỉnh độ sáng của dải đèn LED, tuy nhiên mục đổi màu sắc đèn LED lại chỉ hiển thị tuỳ chọn 1,2,3, v.v nên người dùng khó có thể kiểm soát màu sắc trên thiết bị. Cụm LED cũng có thể kết hợp với nhạc chuông hoặc thông báo để sáng một vùng tuỳ chọn khi có cuộc gọi đến theo tuỳ chỉnh của người dùng. Tuy nhiên, một điểm khá khó hiểu là camera của máy không hỗ trợ đèn flash.

Nguồn ảnh: Android Authority

Ngoài dải đèn LED, các chi tiết khác của Unihertz Luna đều được thiết kế tương tự như Nothing Phone 1. Mặt sau hoàn thiện bằng kính trong suốt, do đó những linh kiện bên trong như bo mạch và ốc vít có thể nhìn thấy. Trong khi đó, cụm 3 camera được lấy cảm hứng từ iPhone 14 Pro Max với cảm biến chính 108 MP, ống kính chụp ảnh ban đêm 20 MP và ống kính macro 2 MP. Unihertz Luna được trang bị con chip MediaTek Helio G99 đi kèm với 8GB RAM và 256GB ROM. Máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, đèn hồng ngoại, viên pin 5.000mAh cùng sạc nhanh 18W. Về phần mềm, máy chỉ chạy Android 12.

Theo nhà sản xuất công bố, Unihertz Luna sẽ được mở bán vào tháng 3 với mức giá khoảng 300€ (7.5 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM 256GB ROM.

Tham khảo: Android Authority

Xiaomi ra mắt robot hút bụi Truclean W10 Wet Dry Vacuum giá 20 triệu đồng

Previous article

Sự đối nghịch trong thị phần của iPhone 14 series

Next article