Vật Vờ Đánh giá

Đánh giá SIM Reddi 055: 90GB Data/tháng chỉ với 75.000 đồng!

0

Vâng, 75.000 đồng/tháng, có ngay 90GB luôn. Anh em thấy ngon không ạ? Quá ngon luôn chứ còn gì nữa! Đây không phải gói cước của những nhà mạng quen thuộc, mà là SIM của một nhà mạng hoàn toàn mới: Reddi. Đây là nhà mạng sử dụng luôn hạ tầng phát sóng của VNPT nên sẽ tận dụng được tối đa tầm phủ sóng rộng khắp như Vinaphone ấy.

Với giá này và trải nghiệm thực tế, thì thực sự em SIM này phá giá quá!

Ưu thế về giá của Reddi

Đầu tiên, bài toán về giá. Hiện tại giá cước của Reddi 055 làm một trong những gói cước rẻ nhất khi so sánh với những ông lớn như Viettel, Vinaphone hay Mobifone. Cụ thể là với gói Reddi 055, anh em sẽ có được ưu đãi 90GB/tháng chỉ với 75.000đ. Thậm chí, sau khi bỏ ra 100.000đ mua SIM, anh em cũng được tặng 1 tháng dùng gói 75.000 đồng miễn phí nữa đấy. Mình gọi lên tổng đài hỏi kỹ lắm rồi nên anh em yên tâm nhé!

Dùng không hết 3GB một ngày thì còn được cộng dồn sang ngày kế tiếp, tối đa được 300MB đấy.

 

ReddiMobifoneVinaphoneViettel
Dung lượng3GB/ngày

90GB/tháng

Số tiền75.000 đồng90.000 đồng100.000 đồng150.000 đồng
Khuyến mãi đi kèmMiễn phí gọi và nhắn tin nội mạng (không giới hạn thời gian)Không cóMiễn phí 100 tin nhắn nội mạng.

Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

Miễn phí 25GB dữ liệu trên Life Box

 

Với nhu cầu của mình chủ yếu là sử dụng khi ra ngoài, gặp đối tác hoặc dùng để nhắn tin, lướt Facebook hay check video anh em edit. Cứ khoảng 3GB/ngày là quá đủ dùng. Tối về mà Wi-Fi không ổn định thì xem Tik Tok, YouTube vẫn thoải mái luôn ấy.

Mình biết là khi nói thì anh em sẽ mang những SIM trọn gói data 1 năm ra để “dập” đúng không? Mấy SIM loại đó thì có đấy, nhưng không phải SIM chính chủ hơn nữa lại chỉ được bán ở một số vùng nhất định. Những cá nhân đó lợi dụng chính sách cụ thể ở một số nhà mạng để đăng ký rồi bán trên các trang TMĐT ấy. Giá chẳng rẻ hơn là bao mà tìm khó, dùng cũng chưa chắc ổn định.

Muốn ổn định, không sợ lừa đảo thi SIM Reddi này cũng là một lựa chọn. Tại Hoàng Hà Mobile thì giá đang ở mức 100.000 đồng và được tặng 1 tháng đầu 3GB/ngày miễn phí. Từ tháng sau, cứ đóng 75.000đ là có 90GB/tháng. 

Độ ổn định của sim Reddi

Như mình đã nhắc ở đầu video đấy, Reddi đang sử dụng hạ tầng của VNPT nên vùng phủ sóng sẽ hoàn toàn tương tự Vinaphone. Anh em không cần lo gì đâu nhé, Vina thế nào thì Reddi nó thế.

Mới dùng chưa lâu nên mình cũng chưa có cơ hội lên vùng sâu vùng xa, các miền hải đảo nên không đánh giá được vùng phủ sóng thực sự thế nào. Anh em đang dùng Vinaphone thì comment bên dưới để góp ý cho các bạn nhé. Mình dùng thì xuống tầng hầm chung cư vẫn có sóng nhưng hơi yếu, vào thang máy thì tuỳ nhà lúc được lúc không. Còn lại ở ngoài thì vô tư.

Mình đo tốc độ ở nhiều nơi thì nó ổn định chẳng khác gì những nhà mạng lớn ở Việt Nam. Từ khoảng 40-90Mbps Download và khoảng 20-50Mbps Upload.

Trải nghiệm ứng dụng sim Reddi

Hiện tại thì gói cước Reddi 055 chỉ áp dụng cho SIM số thường, mua tại Hoàng Hà Mobile. Reddi có hỗ trợ mua SIM qua app và qua website, tuy nhiên nếu anh em muốn có được ưu đãi về dung lượng trên thì bắt buộc phải qua Hoàng Hà để mua nhé! Đây là chương trình hợp tác giữa 2 đơn vị này để cung cấp cho khách hàng ưu đãi trên.

Khi mua SIM thì anh em phải tải app Reddi để kích hoạt, thao tác cũng nhanh gọn khoảng 3-4 phút là xong thôi. Ngoài ra, anh em cũng có thể Xem thông tin gói cước đang sử dụng, tra cứu dung lượng còn lại trong ngày, nạp tiền, đăng ký  dịch vụ (chặn số, số liên lạc ưu tiên, cuộc gọi nhỡ miễn phí), gửi yêu cầu hỗ trợ,…). Nói chung là hầu hết những thông tin về SIM đều có ở trong app này nhé!

Một số nhược điểm của sim Reddi

Đầu tiên, Reddi chưa hỗ trợ hạ tầng 5G, do đó ai đang muốn trải nghiệm mạng nhanh nhất thì chưa lên nhé. Mình thì chỉ cần 4G thôi, 5G chắc 3-4 năm nữa mới phổ biến. Lúc ấy giá nó cũng khác bây giờ rất nhiều rồi!

Thứ hai là hãng cũng chưa có hỗ trợ eSIM nên anh em buộc phải dùng SIM vật lý nhé!

Tiếp theo, một điểm yếu khá khó chịu là nó không đăng ký được tài khoản Google anh em ạ. Nhập số điện thoại đúng rồi mà chờ mòn rằng nó cũng không gửi mã để xác nhận. Đăng ký Microsoft cũng chẳng được luôn, rõ ràng là gửi mã OTP về SIM rồi mà đến lúc nhập nó báo số sai. Cay thực sự. Mình gọi lên tổng đài thì họ nói là chưa hỗ trợ đăng ký những bên đó và khoảng 1 tháng nữa là được hỗ trợ.

Còn lại thì mình đăng ký Facebook, Zalo, Tik Tok, Telegram vẫn được luôn nhé!

Nói chung là anh em không nên đăng ký ở SIM này, chỉ nên dùng làm SIM data thôi. Hiện tại thì gói cước Reddi 055 hỗ trợ gọi miễn phí nội mạng, nhưng mà nội mạng thì đã mấy ai dùng đâu. Nhà mạng này cũng mới ra mắt được hơn 1 năm thôi mà. Khi đó anh em phải gọi ngoại mạng với giá 950đ / phút và 350đ / tin nhắn.

Tổng kết về sim Reddi

Và đó là một nhà mạng hoàn toàn mới mình muốn chia sẻ cho anh em. Bây giờ điện thoại cũng hỗ trợ 2 SIM đầy rồi, mà thậm chí còn cả 2 máy luôn ấy chứ. Có thêm 1 SIM là anh em có thêm lựa chọn để tiết kiệm chi phí data hàng tháng.

SIM REDDI 055

8.8

Ưu điểm
  • Giá cước dữ liệu rẻ
  • Dễ dàng sử dụng
Nhược điểm
  • Chưa hỗ trợ eSIM
  • Không có hỗ trợ 5G
  • Chưa đăng ký được một số ứng dụng như Google, Microsoft

Sony Xperia 1 III sẽ chỉ nhận được một bản cập nhật Android lớn

Previous article

Messenger có gì mà Hiếu PC khuyên người dùng nên xoá ứng dụng?

Next article