Tin tức

Apple Watch Ultra có dung lượng pin lớn hơn 76% so với Watch Series 8

0

Trong sự kiện “Far Out” vừa mới diễn ra, Apple đã cho ra mắt dòng Apple Watch Ultra, nhắm tới các vận động viên và nhà thám hiểm. Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, chiếc đồng hồ này cũng sở hữu hàng loạt những nâng cấp ấn tượng, đặc biệt là về thời lượng pin. Theo trang tin MySmartPricet, Apple Watch Ultra sẽ có viên pin lớn hơn tới 76% so với Apple Watch Series 8 phiên bản 45mm.

Cụ thể, Apple Watch Ultra sẽ được trang bị dung lượng pin lên tới 542mAh, trong khi Apple Watch Series 8 bản 45mm là 308mAh. Theo tuyên bố của hãng, Apple Watch Ultra có thể đạt 36 giờ cho nhu cầu cơ bản và lên đến 60 giờ ở chế độ tiết kiệm pin. Đây cũng là thời lượng pin lớn nhất từ trước đến nay trên Apple Watch. 

apple watch

Theo chia sẻ của MySmartPrice, Apple Watch Series 8 sẽ có dung lượng pin tương đương với các phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, viên pin của Apple Watch Series 8 (41mm) có dung lượng 282mAh, trong khi Series 7 kích thước tương đương có viên pin 284mAh. Đối với phiên bản 45mm, cả 2 chiếc đồng hồ này đều sở hữu dung lượng pin giống nhau. Ngoài ra, Apple Watch Series 8‌ cũng sẽ được trang bị CPU tương tự như trên Series 6 và 7.

Apple cho biết, Apple Watch Ultra cũng sẽ sở hữu các tính năng tương tự như trên Series 8, bao gồm: Chế độ nguồn điện thấp, cảm biến nhiệt độ cơ thể, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, chuyển vùng quốc tế và cảnh báo tai nạn (Crash Detection). Apple Watch Ultra có giá khởi điểm từ 799 USD và người dùng có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ. 

Giá thay pin của iPhone 14 đắt hơn 43% so với iPhone 13

Previous article

YouTube chèn tới 5 lượt quảng cáo liên tiếp vào video khiến nhiều người dùng bực bội

Next article