Tin tức

Bản iOS 16 chính thức sẵn sàng được phát hành

0

Theo thông tin đến từ nhà báo Mark Gurman đếb từ Bloomberg, các lập trình viên và kỹ sư của Apple đã hoàn tất phát triển iOS 16. Phiên bản iOS mới nhất đã sẵn sàng để được ra mắt chính thức cho iPhone trên toàn cầu. Theo báo cáo, Apple sẽ giới thiệu iOS 16 và watchOS 9 trong sự kiện ra mắt iPhone 14 series vào tháng 9 tới. Trong khi đó, phiên bản iPadOS 16 và macOS Ventura khả năng sẽ được tung ra vào một tháng sau đó.

Những tính năng mới dành cho hệ sinh thái của Apple trong iOS 16 bao gồm: tùy chỉnh màn hình khóa với widgets, khả năng chỉnh sửa hoặc hủy tin nhắn đã gửi trên iMessage, tính năng chia sẻ thư viện ảnh iCloud dùng để chia sẻ ảnh cho gia đình và bạn bè… Thêm vào đó, Apple cũng sẽ mang thông tin phần trăm pin quay trở lại thanh dung lượng pin.

Những báo báo gần đây cho rằng, Apple có dự định sẽ ra mắt iPhone 14 và Apple Watch Series 8 vào ngày 7/9. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có những thông báo chính thức tới từ Apple. Nhà báo Mark Gurman tin tưởng rằng, sự kiện diễn ra vào tháng 10 của Apple sẽ tập trung vào những mẫu iPad, Macbook với con chip M2 cũng như các phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Bên cạnh iOS 16, iPhone 14 series cũng là những sản phẩm được mong đợi vào tháng tới. Nhiều đồn đoán cho rằng, iPhone 14 series sẽ có tổng cộng 8 màu sắc. Cả những mẫu iPhone thường và iPhone Pro đều sẽ có phiên bản màu tím. iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ sử dụng mặt kính với màu sắc tím đậm trong khi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ sử dụng mặt kính nhám với màu tím nhạt.

Màn hình Full HD đã quá đủ dùng, đâu cần đến 2K hay 4K?

Previous article

Ứng dụng TikTok trên iOS có thể lấy cắp thông tin người dùng

Next article