Tin tức

Apple Watch Pro sẽ có thiết kế mới, giá đắt bằng iPhone 13 Pro

0

Trong một báo cáo mới nhất, phóng viên Mark Gurman của tờ Bloomberg cho biết, cuối năm nay, Apple Watch sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế. Cụ thể, phiên bản này được gọi là Apple Watch Pro, dự kiến hướng tới đối tượng là các vận động viên và những người luyện tập thể thao chuyên nghiệp.

Dự kiến, Apple Watch Pro sẽ có kích thước màn hình 2 inch thay vì 1,9 inch như Apple Watch 45mm hiện tại. Với việc tăng kích thước, Apple Watch Pro sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn 7% so với Apple Watch Series 7 (45mm), từ đó giúp Táo khuyết dễ dàng hơn trong việc bổ sung các công cụ phục vụ tập luyện hoặc hiển thị chỉ số sức khỏe. Chưa hết, Mark Gurman còn cho rằng, Apple Watch Pro sẽ có thiết kế khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Vì vậy, Apple nhiều khả năng sẽ không làm đồng hồ thông minh hình tròn giống Samsung và các nhà sản xuất khác. Ngoài ra, báo cáo cũng khẳng định rằng, Apple Watch Pro cũng sẽ không có cạnh vát vuông như các đồn đoán trước đây.  

Apple watch

Mark Gurman cũng cho biết, Apple Watch Pro sẽ có thời lượng pin lâu hơn so với dòng sản phẩm hiện tại. Thiết bị có dung lượng pin lớn, kết hợp cùng chế độ nguồn điện thấp mới giúp kéo dài thời gian sử dụng trong nhiều ngày chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, Mark Gurman dự đoán rằng, kích thước lớn khiến Apple Watch Pro “chỉ có thể thu hút một nhóm nhỏ khách hàng“.

Apple Watch Pro được cho là sẽ sử dụng vỏ bằng titan bền bỉ hơn. Ở phía bên trong, thiết bị sẽ sử dụng con chip S8 thế hệ mới và bổ sung thêm cảm biến đo thân nhiệt. Một số nguồn tin cho rằng, giá khởi điểm của Apple Watch Pro có thể dao động từ 900 USD đến 999 USD. Mức giá này đã tương đương với phiên bản iPhone 13 Pro tại thị trường quốc tế. Theo PhoneArena, trong sự kiện ra mắt iPhone 14 vào tháng 9 tới, Apple dự kiến công bố Apple Watch Pro, Apple Watch Series 8 và một mẫu Apple Watch SE giá rẻ.

OnePlus bất ngờ loại bỏ thanh gạt rung trên OnePlus 10T

Previous article

Samsung trở thành thương hiệu đầu tiên trên thế giới xuất xưởng chip 3nm

Next article