Tin tức

Ốp lưng tích hợp eSIM giúp Huawei P50 Pro có 5G, giá gần 3 triệu đồng

0

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới hồi năm 2021, CEO bộ phận tiêu dùng của Huawei, cho biết, các mẫu điện thoại cao cấp của hãng là P50 và P50 Pro sẽ không hỗ trợ mạng 5G. “Các lệnh trừng phạt của Mỹ trong hai năm qua đã gây hạn chế trong việc phát triển các smartphone 5G của chúng tôi. Chúng tôi chỉ có thể sử dụng các chip 5G để cung cấp chức năng hoạt động của 4G”, ông Yu nói.

Để giải quyết vấn đề này, Huawei đã tìm ra giải pháp với mẫu ốp lưng tích hợp modem 5G, từ đó cho điện thoại khả năng kết nối cao cấp hơn. Mẫu ốp lưng mới này được sản xuất bởi Soyealink và dự kiến sẽ được bán ra trong thời gian tới.

Hiện tại, Huawei P50 Pro đang là mẫu điện thoại duy nhất được hỗ trợ trang bị mẫu ốp lưng tích hợp công nghệ 5G. Nếu giải pháp sử dụng ốp lưng tích hợp công nghệ 5G này nhận được những phản hồi tích cực, hãng có thể sẽ tạo ra nhiều mẫu ốp lưng khác dành cho các mẫu điện thoại Huawei. Mẫu ốp lưng tích hợp công nghệ 5G cho Huawei P50 Pro dự kiến bán ra với mức giá 120 USD ( khoảng 2,76 triệu đồng).

Mẫu ốp lưng đặc biệt tích hợp 5G danh

Về cấu tạo, chiếc ốp lưng này được trang bị công nghệ eSIM đi kèm với modem 5G (sub-6GHz) cùng một CPU lõi kép 1.35 GHz để vận hành. Việc điều chỉnh cài đặt eSIM có thể được điều khiển ở trên điện thoại. Cường độ tín hiệu mạng sẽ được hiển thị trực tiếp trên thanh trạng thái của điện thoại khi máy kết nối được với sóng 5G. Điều này mang lại cho người dùng cảm giác chiếc điện thoại được kết nối với 5G liền mạch, không cần thông qua bất kỳ thiết bị phụ nào.

The Huawei P50 Pro can gain 5G connectivity via a special case with an eSIM

Chiếc ốp lưng tích hợp 5G cho Huawei P50 Pro có độ dày 3,2mm cùng trọng lượng là 52g. Nó được làm từ chất liệu nhựa polyurethane với kết cấu giả da. Mẫu ốp lưng này sử dụng cổng USB-C để có thể kết nối với điện thoại. Ngoài ra, cổng USB-C này cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperCharge cho máy, truyền phát dữ liệu (tốc độ tương đương USB 2.0).

Thợ đào Trung Quốc vẫn tiếp ngầm khai thác Bitcoin bất chấp lệnh cấm

Previous article

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc với Apple, Intel và Google

Next article