Tin tức

Pixel 7 Pro có thay đổi lớn về thiết kế và chip Tensor thế hệ mới

0

Tại hội nghị nhà phát triển I/O hôm nay, Google không chỉ ra mắt Pixel 6a và Pixel Buds Pro chính thức, mà còn giới thiệu một loạt các sản phẩm mới sắp ra mắt trong tương lai.

Hãy bắt đầu với Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Bộ đôi cao cấp nhất của Google sẽ được cung cấp khả năng xử lý bởi thế hệ tiếp theo của Google Tensor SoC. Trong sự kiện vừa qua, hãng cho chúng ta thấy mặt lưng của Pixel 7. Thiết kế của cụm camera vẫn được kéo dài theo chiều ngang của máy. Tuy nhiên, phiên bản năm nay sẽ có là một mặt nhôm sáng, làm rõ phần cảm biến camera. Những đường cắt ngang, sắc cạnh này giúp máy tăng độ nhận diện hơn so với phiên bản năm ngoái.

Về camera, Pixel 7 có hai camera phía sau và còn Pixel 7 Pro có ba camera. Thông số chi tiết của bộ đôi này dự kiến sẽ được công bố đầy đủ vào mùa thu này, cùng với Pixel Watch.

Đây là chiếc smartwatch đầu tiên được phát triển từ đầu bởi Google. Nó có mặt hiển thị tròn, và được bo cong sang các phía. Nhờ tích hợp các công nghệ của Fitbit, phiên bản đồng hồ này sẽ được hỗ trợ theo dõi sức khỏe bởi Active Zone Minutes. Qua đó đưa ra các số liệu thống kê, tiến độ và mục tiêu tập thể dục cá nhân như theo dõi nhịp tim liên tục, cũng như theo dõi giấc ngủ. Một ứng dụng Google Home mới cũng sẽ đến với Wear OS, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát các thiết bị tại nhà ngay từ cổ tay của bạn.

Cuối cùng, Google khiến người dùng bất ngờ với mẫu máy tính bảng Pixel thế hệ đầu tiên. Sản phẩm này sẽ được ra mắt vào năm tới, tuy nhiên hôm nay hãng đã quyết định cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sơ lược về Pixel Tablet. Tuy nhiên, phần viền phía trước màu trắng đã khiến phần viền đen cạnh màn hình khiến máy mất đi độ cao cấp.

Chiếc tablet lần này của Google được trang bị Google Tensor, được thiết kế để trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo cho điện thoại Pixel. Các cạnh viền không quá mỏng, tuy nhiên vẫn là chấp nhận được cho một mẫu máy tính bảng. Mặt sau có một camera và một cảm biến ở mặt trước.

Pixel 6a ra mắt: Chip Google Tensor, màn hình 60Hz, giá từ 449 USD

Previous article

Sony Xperia 10 IV ra mắt: Điện thoại 5G nhẹ nhất thế giới, Snapdragon 695, giá từ 12 triệu

Next article