Tin tức

Google thu hồi hàng triệu đồng hồ Fitbit vì gây bỏng cho người dùng

0

Tháng 3 vừa qua, Google đã phải tiến hành thu hồi 1,7 triệu chiếc Fitbit Ionic sau khi có 78 trường hợp người dùng bị bỏng khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, một vài người dùng đánh giá rằng, hành động thu hồi này của Google là chưa triệt để, các thiết bị khác của Fitbit đều có thể gặp tình trạng như vậy. Do đó, họ quyết định đệ đơn kiện Fitbit.

Các tài liệu chỉ ra rằng, tất cả các thiết bị đeo thông minh Fitbit đều có chung một lỗi đó là quá nhiệt, việc này có thể khiến người dùng bị bỏng và tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn. Fitbit đã không làm rõ các vấn đề về các dòng sản phẩm khác mà chỉ giải quyết cho trường hợp của chiếc Fitbit Ionic. Theo người dùng, điều này sẽ khiến cho họ không yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đơn khởi kiện cũng cáo cuộc Fitbit đang trốn tránh trách nhiệm, cố tình đổ lỗi cho người dùng không thường xuyên vệ sinh sản phẩm. Đồng thời, họ cũng chỉ ra rằng Fitbit đang có những hành động bồi thường không thỏa đáng cho chủ sở hữu Fitbit Ionic khi chậm trễ trong việc hoàn trả tiền bồi thường và thậm chí là hoàn trả không đủ cho người dùng.

Để tăng độ xác thực, hai nguyên đơn của vụ kiện đều đưa ra các bằng chứng là họ đã mua các sản phẩm của Fitbit bao gồm Versa – Versa Lite và Versa 2. Cả hai sản phẩm này đều có nhiệt độ rất bất thường. Ngoài ra, hai nguyên đơn cũng thu thập hình ảnh bị bỏng từ những người dùng khác khi sử dụng các thiết bị của Fitbit bao gồm Sense, Versa 3, Blaze, Inspire và Inspire 2. Hiện tại, Fitbit chưa có bất kỳ bình luận nào về sự việc này.

Nhân viên Apple bất mãn, muốn nghỉ việc vì phải quay lại trụ sở để làm việc

Previous article

Người Nga công khai chiếu phim lậu… tại rạp vì nhiều hãng phim ngừng hoạt động

Next article