Tin tức

Xiaomi 12 Lite lộ hình trước ngày ra mắt: Viền vuông vức, chỉ dùng Snapdragon 778G

0

Những hình ảnh rò rỉ về chiếc Xiaomi 12 Lite hiện tại đang xuất hiện trên rất nhiều diễn đàn công nghệ. Tương tự Xiaomi 11 Lite 5G, chiếc Xiaomi 12 Lite chính là phiên bản rút gọn của chiếc Xiaomi 12 tiêu chuẩn. Xiaomi 12 Lite có mặt lưng rất giống với phiên bản tiêu chuẩn, trong khi đó sự khác biệt đến từ phần khung viền của máy được làm vuông vức.

Dự kiến, Xiaomi 12 Lite được trang bị mặt lưng vát phẳng làm từ kính nhám. Máy sở hữu một cụm 3 camera sau với bố cục sắp xếp các ống kính rất giống so với chiếc Xiaomi 12. Ngoài ra, Xiaomi 12 Lite được cho là sẽ trang bị camera chính 108MP, cảm biến Sony HM2 tương tự như chiếc Redmi K50 Pro và Redmi Note 11 Pro 5G. Camera góc siêu rộng của máy có độ phân giải 8MP và camera macro 2MP.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Về phía mặt trước, máy sẽ được trang bị camera selfie 32MP. Dự kiến, Xiaomi 12 Lite sẽ được trang bị một màn hình kích thước 6.55 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải FullHD+ cùng tần số quét màn hình 120Hz. Dựa theo những hình ảnh đầu tiên, Xiaomi 12 Lite sẽ có viền màn hình rất mỏng và đều nhau, tạo nên 1 phần mặt trước nhìn rất hài hòa, cân đối. Ngoài ra, kích thước của camera selfie “nốt ruồi” trên máy cũng rất nhỏ.

Về hiệu năng, Xiaomi 12 Lite được cho là sẽ trang bị con chip Snapdragon 778G, sạc nhanh 67W. Hiện tại, thông số về dung lượng pin và mức giá bán của Xiaomi 12 Lite vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung thống trị thị trường smartphone Android 5G

Previous article

Dell Latitude 9330 có touchpad kết hợp nút đa nhiệm giống hệt Steam Deck

Next article