Tin tức

Google âm thầm phát hành ứng dụng “Chuyển sang Android” dành cho người dùng iPhone

0

Hôm qua, Google đã âm thầm phát hành một ứng dụng miễn phí dành cho iOS để giúp người dùng dễ dàng chuyển dữ liệu từ iPhone sang thiết bị Android.

Với ứng dụng “Chuyển sang Android”, Apple cho biết rằng: “Nó sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng và an toàn các loại dữ liệu quan trọng nhất của mình – ảnh, video, danh bạ và sự kiện lịch – sang một thiết bị Android hoàn toàn mới mà không cần dây cáp rườm rà.”

Sau đây sẽ là phương thức hoạt động của ứng dụng này:

Trên màn hình khởi động, ứng dụng sẽ liệt kê về những dữ liệu có thể sao chép từ iPhone sang điện thoại Android mới của bạn, bao gồm “ảnh, video, danh bạ và hơn thế nữa”.

Bước tiếp theo, bạn sẽ cần quét mã QR để tiến hành quá trình thiết lập và khôi phục. Sau khi kết nối, phần lớn dữ liệu quan trọng của bạn sẽ được sao lưu không dây. Khi quá trình sao chép hoàn tất, bạn sẽ được nhắc tắt iMessage, để đảm bảo rằng tin nhắn sẽ được sao lưu qua SMS. Bước cuối cùng, bạn cần chuyển dữ liệu iCloud vào Google Drive / Google Photos.

Về tổng quan, ứng dụng “Chuyển sang Android” là một công cụ giúp cho người dùng chuyển dữ liệu sang một thiết bị Android mới một cách dễ dàng. Hiện ứng dụng này đã có mặt trên App Store, tuy nhiên nó chỉ được hiển thị ở dạng xem trước. Nếu như bạn muốn trải nghiệm thì có thể nhấn vào đây để tải xuống.

Đâu là phiên bản Windows có nhiều đổi mới nhất?

Previous article

Macbook Pro sẽ khan hàng do Trung Quốc đóng cửa một loạt nhà máy

Next article