Tin tức

iOS 16 có ít thay đổi về thiết kế, cải tiến chính ở phần thông báo

0

WWDC năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 10 tháng 6. Theo thông lệ hằng năm, sự kiện này sẽ là nơi Apple giới thiệu hàng loạt các hệ điều hành mới trong đó có iOS 16. Hiện tại các thông tin về phiên bản iOS mới này vẫn còn khá hạn chế. Nhưng mới đây, trong bản tin Power On mới nhất của mình, nhà báo Mark Gurman đã tiết lộ rằng, phiên bản iOS 16 sẽ có những thay đổi mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Mark Gurman nhấn mạnh, việc có nhiều thay đổi, tối ưu trong phiên bản iOS 16 không đồng nghĩa với việc giao diện iOS sẽ thay đổi hoàn toàn. Về cơ bản, thiết kế vẫn được giữ nguyên, thay vào đó Apple sẽ tập trung tinh chỉnh các tính năng cũ và đưa thêm một vài tính mới. Dự kiến, Apple sẽ mang nhiều nét mới tới phần thông báo cũng như cập nhật một loạt các tính năng theo dõi sức khỏe mới cho iOS 16.

iOS 16 sẽ được giới thiệu tại WWDC 2022

Với các hệ điều hành khác được giới thiệu tại WWDC, Gurman lưu ý rằng, watchOS 9 có thể cũng sẽ được tập trung nâng cấp về các tính năng theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên, nhà báo này hoàn toàn không đề cập chi tiết về các tính năng này. Có vẻ như năm nay Apple đã và đang giữ rất kín các thông tin về các hệ điều hành mới.

Cùng với iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, tvOS 16 và watchOS 9 cũng sẽ được Apple giới thiệu tại WWDC năm nay. Hiện tại các thông tin xoay quanh về WWDC đang được giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Ngoài việc ra mắt các hệ điều hành mới, WWDC năm nay còn được cho là sẽ giới thiệu thêm Macbook Air cùng dòng chip M2 mới.

vivo X Fold ra mắt: Điện thoại gập đầu tiên của vivo, giá từ 43 triệu đồng

Previous article

YouTube bỏ Picture in Picture trên iOS, chỉ hỗ trợ trên các thiết bị Android

Next article