Hãy hướng mắt lên bầu trời, nhìn kỹ xem có gì nào? Đó là một con chim hay một chiếc máy bay ? Không, rất có thể bạn đã nhìn thấy một chiếc OnePlus 10 Pro bay lơ lửng trong không trung. Đây là một ý tưởng quảng cáo độc đáo mà OnePlus triển khai với chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng. Dự kiến, mẫu máy này sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm nay.
Cụ thể, OnePlus đã phát hành một video dài 2 phút giới thiệu dự án “Capture the Horizon”. Thương hiệu này đã tạo ra một bộ khung đặc biệt để gắn chiếc OnePlus 10 Pro vào. Sau đó, hãng đưa chiếc OnePlus 10 Pro lên độ cao 38.000 mét. Đây là độ cao gấp 4 lần độ cao trung bình của một chiếc máy bay dân dụng khi di chuyển nội địa.
Khi lên đến tầng bình lưu, chiếc máy này được chụp ảnh cùng đường chân trời. Trong quá trình thử nghiệm, OnePlus cho biết nhiệt độ tại đây đạt khoảng -60 độ C và có tốc độ gió lên tới 200km/h. Qua đó, hãng đã phần nào chứng minh được độ bền của máy thông qua thử nghiệm trên.
Cả phần khung lẫn chiếc OnePlus 10 Pro đều được gắn vào một quả bóng thời tiết. Sau đó, OnePlus cũng tạo ra một ứng dụng cụ thể để vận hành tất cả các linh kiện trong suốt quá trình vận hành thử nghiệm. Xét về mặt quảng cáo, OnePlus đã phần nào thu hút được sự chú ý của người dùng. Rõ ràng, so với các chiến lược quảng cáo truyền thống, thì OnePlus đã tạo ra một hoạt động khác biệt lớn.
Trước đó, ba chiếc Redmi Note 7 cũng được treo lên chiếc khinh khí cầu để bay ở độ cao 30km cùng nhiệt độ -30 độ C. Thậm chí, chiếc điện thoại này cũng ghi lại được nhiều hình ảnh từ vũ trụ, tuy nhiên hình ảnh không quá chất lượng. Cuối cùng, ở độ cao 35.375 mét và áp suất khí quyển 1 KPa, khinh khí cầu đã bị bung ra, đưa thiết bị của Xiaomi trở lại với Trái đất.
Comments