Tin tức

Sau 12 năm, iMac 27 inch đã bị Apple khai tử

0

Sau gần 1 thập kỷ được ra mắt, Apple đã chính thức ngừng bán dòng sản phẩm iMac 27 inch. Sản phẩm này đã không còn có mặt tại website của Apple. Hãng cũng đã xóa danh sách những mẫu iMac 27 inch, được ra mắt vào cuối năm 2020, khỏi danh mục máy Mac trên Apple Store.

Những mẫu iMac 27 inch với màn hình vân nano chống chói (nano-texture anti-glare display) mới nhất được ra mắt từ tháng 8 năm 2020. Trước đó, những mẫu iMac 21 inch cũng đã được ngừng sản xuất và thay thế vào đó là dòng iMac 24 inch. Sau đó, người dùng cũng mong đợi Apple sẽ ra mắt một mẫu máy Mac với màn hình lớn hơn 27 inch vào năm 2022.

Danh mục sản phẩm iMac 27-inch đã bị Apple xóa khỏi Website

Tuy nhiên, mong đợi về một chiếc iMac mới với kích thước màn hình lớn lại không xảy ra khi Apple đã ra mắt mẫu màn hình Apple Studio Display 27 inch. Studio Display sở hữu màn hình 27 inch, có độ phân giải 5K Retina và hỗ trợ True Tone. Điểm đặc biệt là mẫu màn hình này còn được tích hợp vi xử lý Apple A13 Bionic.

Mẫu iMac đầu tiên được ra mắt vào năm 1998 dưới dạng máy tính để bàn all-in-one (tất cả trong một). Nó là sản phẩm đầu tiên đánh dấu mốc cho sự trở lại của cố CEO Steve Jobs. Dòng máy này bắt đầu được sử dụng vi xử lý Intel vào năm 2006. Mẫu iMac đầu tiên sở hữu màn hình kích thước 27 inch xuất hiện vào năm 2009. Hiện tại, Apple đã thay thế vi xử lý Intel bằng con chip M1 cho mẫu iMac 24 inch mới nhất của hãng.

Android sắp có tính năng gỡ ứng dụng mà vẫn giữ được dữ liệu

Previous article

Tải bộ hình nền mới của iPhone SE 2022

Next article