Tin tức

Apple phát hành iOS 15.4, iPadOS 15.4 và macOS 12.3 beta 5

0

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản beta thứ 5 của iOS 15.4, iPadOS 15.4, watchOS 8.5, macOS 12.3tvOS 15.4 tới các nhà phát triển cho mục đích thử nghiệm. Nếu bạn là nhà phát triển, bạn có thể tải về và cập nhật phiên bản beta mới nhất từ Trung tâm nhà phát triển (Apple Developer Center). Ở phiên bản beta mới nhất này, các lỗi phần mềm sẽ được sửa và hiệu năng cũng được cải thiện. 

Bạn có thể cập nhật iOS 15.4, iOS 15.4 beta 5 thông qua Apple Developer Center hoặc tự tải xuống bản cập nhật. Trên iOS 15.4 và iPadOS 15.4 sẽ có thêm những tính năng mới như mở khóa FaceID ngay cả khi đeo khẩu trang, 37 biểu tượng (emoji) mới…Đối với phiên bản MacOS 12.3, chúng ta có thể cập nhật thông qua gợi ý của hệ thống. MacOS 12.3 sẽ mang đến tính năng Universal Control, hoạt động cùng với hệ điều hành iPadOS 15.4.

Việc cập nhật phần mềm watchOS 8.5 beta 5 cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần vào ứng dụng Apple Watch trên iPhone, chọn Cài Đặt Chung > Cập nhật phần mềm rồi tiến hành cập nhật. Và khi cập nhật hãy đảm bảo rằng chiếc Apple Watch của bạn còn ít nhất 50% pin và hoạt động trong phạm vi gần với thiết bị iPhone.

Cuối cùng, Apple cũng giới thiệu hệ điều hành tvOS 15.4 beta 5 tới nhà phát triển. Chúng ta có thể download bản cập nhật này về bằng cách sử dụng Xcode trên máy Mac. Phiên bản phần mềm tvOS 15.4 sẽ mang lại thêm nhiều các tinh năng mới, điển hình như captive Wi-Fi. 

Đã dùng iPhone thì không thể bỏ qua 4 phím tắt này

Previous article

HTC chưa chết, sắp ra mắt điện thoại tích hợp nhiều tính năng metaverse

Next article