Tin tức

Realme ra mắt công nghệ sạc UltraDart 150W trên Realme GT Neo 3

0

Mới đây, tại sự kiện triển lãm di động toàn cầu – MWC 2022, Realme đã chính thức công nghệ sạc nhanh UltraDart 150W. Hãng cho biết, công nghệ này sẽ được xuất hiện trên chiếc điện thoại Realme GT Neo 3 chuẩn bị được ra mắt. Hãng khẳng định rằng Realme GT Neo 3 với sự trang bị của sạc UltraDart 150W sẽ có thể sạc từ 0 – 50% pin chỉ trong vòng 5 phút. Tuy nhiên, thông số về dung lượng pin của GT Neo 3 chưa được công bố.

Cục sạc công suất 150W của Realme sẽ sử dụng kiến trúc UltraDart, cho phép hỗ trợ công suất sạc dao động từ 100 – 200W. Thiết bị sạc của Realme chính là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng kiến trúc UltraDart này. Để đảm bảo sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng, Realme đã nỗ lực làm việc và phát triển lên sản phẩm dựa trên 3 yếu tố then chốt là: tốc độ, an toàn tuổi thọ pin.

Cục sạc UltraDart 150W được cho là sử dụng công nghệ sạc đa năng (multi boost charge pumps) để giúp gia tăng dòng điện sạc. Kết hợp với những thuật toán bên trong, nhiệt độ của thiết bị sẽ được duy trì ở mức dưới 43 độ C trong quá trình sạc. Nhiệt độ của thiết bị trong quá trình sạc sẽ được điều khiển ở một mức lý tưởng để không thể gây ra tình trạng cháy nổ… Realme khẳng định rằng, viên pin của GT Neo 3 có thể duy trì ở mức 80% dung lượng pin tối đa sau hơn 1000 chu kỳ sạc.

Những mẫu smartphone của Realme thời điểm hiện tại thì chỉ có công suất sạc dao động từ 18W – 65W. Công nghệ sạc 150W là một bước đột phá rất lớn của Realme trong năm 2022. Với công nghệ sạc này, Realme chính thức vượt mặt Xiaomi với công nghệ sạc nhanh 120W. Về cơ bản, công nghệ sạc nhanh UltraDart 150W được Realme tự tin giới thiệu khi nó không gây ra tình trạng quá nhiệt khi sạc, cũng như sớm làm giảm tuổi thọ của pin. Tuy nhiên để có thể kiểm chứng chính xác về điều này thì chúng ta cần chờ thêm một thời gian cho đến khi GT Neo 3 được chính thức ra mắt.

Đánh giá chi tiết Note 20 Ultra sau 2 năm: Vẫn giữ giá và quá ngon!

Previous article

TCL công bố concept điện thoại gập 360 độ đầu tiên trên thế giới

Next article