Tin tức

Apex Legends bản Mobile đang được chạy thử, chỉ hỗ trợ Android

0

Apex Legends là một tựa game thuộc thể loại Battle Royale được phát triển bởi Respawn Entertainment. Được ra mắt vào đầu năm 2019, ngay sau khi ra mắt, tựa game này đã thu hút được rất nhiều người với lối chơi mới lạ, nhiều đột biến. Chỉ sau hơn một tháng ra mắt, Apex Legends đã trở thành một trong những tựa game online ăn khách với 50 triệu người chơi. Tiếp nối sự thành công của Apex Legends trên PCs, Respawn Entertainment đã quyết định đưa tựa game này lên trên các thiết bị di động với tên gọi Apex Legends Mobile.

Vào năm ngoái, Apex Legends Mobile đã được cho ra một số phiên bản beta (thử nghiệm). Qua những lần phát hành phiên bản beta, nhà phát triển đã có những nền tảng nhất định để triển khai từng bước Apex Legends Mobile. Hiện tại, Apex Legends Mobile chưa được phát hành chính thức ra toàn thế giới mà chỉ giới hạn tại một số quốc gia. Hơn nữa, chỉ những người dùng sử dụng thiết bị Android mới có thể tải xuống và trải nghiệm tựa game này. Apex Legends Mobile sẽ được phát hành dưới dạng phiên bản thử nghiệm tại các quốc gia sau: Argentina, Columbia, Mexico, Peru, Malaysia, Indonesia, Singapore, Australia, Philippines và New Zealand .

Đối người dùng sử dụng các thiết bị chạy iOS, nhà phát triển vẫn chưa có thông báo chính thức. Theo Respawn, người dùng thiết bị iOS sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có thể trải nghiệm tựa game này trên iPhone. Đây là một trong những bước đệm nhỏ trước khi Apex Legends Mobile được giới thiệu chính thức ra toàn cầu. Respawn Entertainment kỳ vọng rằng phiên bản chạy thử nghiệm này sẽ thành công và đón nhận tín hiệu tích cực từ cộng đồng.

Tesla thu hồi hơn 817.000 xe vì lỗi “vặt”

Previous article

Macbook Pro 2021 cũng giảm sáng màn hình khi quá nhiệt như iPhone

Next article