Tin tức

Youtube đang thay đổi giao diện trình phát trên Android và iOS

0

Youtube đang tung ra giao diện mới dành cho trình phát toàn màn hình trên các thiết bị di động. Giao diện mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhấn thích hay đánh giá video hơn. Ở phiên bản cũ, người dùng muốn thích hay chia sẻ video đang xem, họ sẽ phải vuốt lên trên phần ‘xem thêm’ để thực hiện các thao tác này. Việc này sẽ khiến quá trình xem video của người dùng bị gián đoạn, đem lại trải nghiệm không hoàn thiện.

Giao diện mới (bên trái) và giao diện cũ (bên phải)

Với giao diện mới này, khi bạn xem video, bạn chỉ cần chạm vào màn hình, các tính năng như thích video, không thích video, bình luận về video hay như chia sẻ video sẽ đều xuất hiện ngay ở góc dưới bên trái của video. Bạn sẽ không còn phải cuộn xuống để tìm phần nhận xét, bình luận về video. Giờ đây, bạn chỉ việc ấn vào nút ngay trong trình phát video, bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện thao tác mà bạn mong muốn. Hay hơn cả là ngay cả khi bạn thực hiện các thao tác trên, video mà bạn đang xem cũng sẽ không dừng lại, nó sẽ vẫn được tiếp tục phát khi bạn thực hiện các thao tác trên. Rất tiện lợi, thao tác nhanh gọn, quá trình trải nghiệm của người dùng đã được hoàn thiện hơn rất nhiều.

Giao diện này đang được Google thử nghiệm trên những chiếc điện thoại Pixel của hãng. Theo phát ngôn viên Allison Toh của Google, trong thời gian tới, Google sẽ đưa giao diện diện mới này lên tất cả các thiết bị thông minh chạy Android cũng như iOS.

Theo TheVerge

Google One VPN đã có mặt trên iPhone

Previous article

Thanh niên Trung Quốc bị kết án 26 tháng tù vì lừa của Apple 1 triệu USD

Next article