Tin tức

Sốc: Thanh niên Trung Quốc chế tạo siêu sạc dự phòng dung lượng 27.000.000 mAh!

0

Sạc dự phòng đang ngày càng trở nên quan trọng, nó là một phụ kiện không thể thiếu đối với những người dùng bận rộn, không có thời gian để sự dụng bộ sạc dây cố định. Thế giới sạc dự phòng rất đa dạng, chúng trải dài với các dung lượng từ 5.000 mAh, 10.000mAh cho tới 20.000mAh hay thậm chí với dung lượng lên tới 30.000mAh. Tuy nhiên, đối với một số người dùng, kể cả với dung lượng lên tới 30.000mAh vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của họ. Nếu bạn cũng là một trong số những người dùng đó, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm sạc dự phòng với dung lượng lên tới 27 triệu mAh này.

Sản phẩm này được chế tạo bởi anh Handy Geng (Trung Quốc) – một người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực điện tử tại Trung Quốc. Mới đây, Geng đã đăng tải một đoạn video với tên gọi tạm dịch là “Chế tạo pin dự phòng 27 triệu mAh” lên Weibo và Youtube vào hôm 29/01 vừa qua. Rất nhanh chóng, đoạn video này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Trên Youtube, đoạn video này đã thu về gần 60.000 lượt xem và 2.6 nghìn lượt thích.

Geng tuyên bố rằng, với dung lượng lên tới 27 triệu mAh, thiết bị của anh có thể sạc đầy cho 5000 thiết bị với dung lượng pin 3.000mAh. Nếu bạn chỉ sử dụng cục sạc này cho một thiết bị thì phải mất đến vài năm thậm chí hàng chục năm bạn mới cần sạc đầy lại nó. Geng cho hay, anh sử dụng lõi pin cho các xe điện để tạo nền sản phẩm này, nó có tới 60 ổ cắm điện và có thể sạc đồng thời 20 thiết bị điện tử cùng một lúc. Với điện áp lên tới 220V, thậm chí sản phẩm này còn có thể cung cấp nguồn điện để bạn có thể sử dụng TV, máy giặt.

Tuy nhiên, tính thực tế của sản phẩm này là chưa cao, đi cùng với dung lượng lớn như vậy cũng là một kích thước rất cồng kềnh. Như hình ảnh trong video của Geng, kích thước của sản phẩm này to bằng một chiếc bàn ăn. Tính di dộng của sản phẩm là chưa cao, nó không phù hợp với đại đa số người dùng. Tuy nhiên, khi nghĩ đến những chuyến dã ngoại dài ngày, sản phẩm này cũng hữu ích đấy.

Đây là lí do tại sao có ký tự lạ khi Apple gửi tin nhắn xác thực hai yếu tố

Previous article

Giao diện Gmail được cải tiến với nhiều ứng dụng tích hợp

Next article