Tin tức

iOS 15 gặp lỗi thông báo Tin nhắn

0

Tính năng tắt xác nhận tin nhắn đã xem trên ứng dụng Messages ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng từ người dùng. Với cách này, chúng ta sẽ không phải lo lắng về việc làm phật ý đối phương khi đã đọc tin nhắn mà chưa thể trả lời ngay. Tuy nhiên, gần đây trên iOSiPadOS đã xuất hiện một lỗi khiến các thiết bị vẫn tự động gửi xác nhận “Đã xem” mặc dù chúng ta đã tắt nó đi.

Mặc dù đã vào cài đặt tin nhắn để tắt xác nhận “Đã xem” (Settings -> Messages -> tắt công công tắc Send Read Receipts), tuy nhiên do lỗi trên iOS 15 nên khá nhiều người vẫn ghi nhận gặp phải vấn đề việc thông báo xác nhận tin nhắn. Đây là một lỗi đã xảy ra trên các bản iOS cũ, tuy nhiên lần này nó lại tiếp xảy ra và gây ra nhiều sự rắc rối cho người dùng.

Với lỗi này, thông báo tin nhắn đã đọc vẫn sẽ bị gửi đi cùng thời gian đọc tin nhắn cho dù chúng ta đã tắt chúng. Đến thời điểm hiện tại, MacWorld ghi nhận có rất nhiều người dùng đang gặp phải vấn đề liên quan tới lỗi này. Chúng ta có thể tạm khắc phục nó bằng cách khởi động lại iPhone, iPad. Tuy nhiên nó chỉ là một cách chữa cháy và không thể hoàn toàn sửa được lỗi này.

Hiện tại chúng ta sẽ phải chịu “sống chung” với một lỗi khá khó chịu này. Người dùng có thể sẽ phải chờ đến bản cập nhật mới nhất của Apple để có thể khắc phục, sửa lỗi.

Tựa game Gods Will Fall, giá 300.000 đồng, đang được tặng miễn phí

Previous article

Nhân sự cấp cao làm Apple M1 chuyển sang đầu quân cho Intel

Next article