Tin tức

Phần mềm của Startup Việt được Microsoft đưa vào danh sách phần mềm chống vi rút hàng đầu trên thế giới

0

Mới đây, phần mềm Cyradar của Startup Việt Nam đã được Microsoft đưa vào danh sách những phần mềm bảo mật uy tín được gợi ý dành cho người sử dụng Microsoft trên toàn cầu. Cyradar là phần mềm diệt vi rút cũng như đưa ra các giải pháp bảo mật an toàn dành cho người dùng. Để được có mặt trong danh sách là một trong những phần mềm chống mã độc tốt nhất thế giới, Cyradar đã vượt qua rất nhiều bài kiểm định nghiêm ngặt của Windows về chất lượng.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Cyradar đã tham gia đợt kiểm định được tổ chức bởi Virus Bulletin. Và trong cuộc thi này yêu cầu các phần mềm phải vượt qua được các yêu cầu như nhận diện được 99,5% mã độc trong 2 môi trường thử nghiệm là Windows 7 và Windows 10. Cyradar đã vượt qua bài thi một cách xuất sắc khi nhận diện đúng mã độc với tỉ lệ 100%.

Cyradar đứng cùng các tên tuổi hàng đầu về diệt mã độc

Kết thúc cuộc thi của Bulletin một cách xuất sắc, Cyradar đã đạt được chứng chỉ VB100 (chứng chỉ tiêu chuẩn dành cho các phần mềm chống vi rút trên toàn cầu). Ngoài ra Cyradar còn tham gia cuộc thi của Liên minh các hãng sản xuất phần mềm diệt virus (Microsoft Virus Initiative – MVI). Sau khi vượt qua nhiều bài kiểm định nghiêm ngặt của Microsoft đạt chất lượng xuất sắc, Cyradar được liệt kê vào danh sách các phần mềm chống mã độc được tin dùng bởi Microsoft đứng cạnh các tên tuổi hàng đầu như: Kaspersky, Avira, Intego…

Trải qua nhiều nỗ lực, cũng như công sức của toàn bộ đội ngũ công ty, startup Việt đã đưa phần mềm Cyradar đứng ngang với các công ty diệt mã độc hàng đầu trên thế giới. Việc trở thành đối tác của Microsoft đã đưa Cyradar đến gần hơn với khách hàng trên thị trường toàn thế giới cũng như khẳng định tên tuổi của 1 sản phẩm Made in VietNam.

MacOS Monterey chính thức ra mắt, nhiều tính năng mới hữu ích

Previous article

Siêu phẩm camera Sony Xperia Pro-I chính thức ra mắt

Next article