Sau một tháng chính thức mở bán tại Việt Nam, OPPO Reno14 Series đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với 65.000 máy được tiêu thụ. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp OPPO tăng trưởng doanh thu tới 49% so với thế hệ trước mà còn khẳng định sức hút trong phân khúc smartphone AI từ 10-20 triệu đồng nhờ những nâng cấp về camera và chiến dịch hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP.
Tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc 10-20 triệu đồng
Được ra mắt vào ngày 01/07/2025, dòng sản phẩm Reno14 Series đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP. Theo OPPO, 65.000 máy bán ra trong 30 ngày đã giúp doanh số tăng trưởng hơn 10% và doanh thu tăng 49% so với dòng Reno13 tiền nhiệm. Điều này cho thấy người dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sở hữu các tính năng tiệm cận phân khúc cao cấp.

Trong đó, các phiên bản của model Reno14 F 5G chiếm ưu thế lớn khi đóng góp 83% tổng doanh số, tương đương 54.000 máy. Phiên bản Reno14 5G cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ với 7.500 máy bán ra, tăng 68% so với phiên bản trước. Đáng chú ý, Reno14 Pro 5G đạt mức tăng trưởng doanh số 160% và doanh thu tăng 190%, với 3.500 máy được bán ra.
Với mức giá khởi điểm từ 10 triệu đồng, Reno14 Series đã giúp OPPO củng cố vị thế trong phân khúc 10 – 20 triệu đồng, cao hơn so với định vị của nhiều phiên bản Reno13 trước đó.

Với định vị “Chuyên Gia Chân Dung AI”, Reno14 Series được trang bị nhiều công nghệ nhiếp ảnh mới như hệ thống đèn Flash AI và khả năng chụp chân dung ở các tiêu cự từ 1x đến 7x. Các công cụ xử lý ảnh tích hợp AI cũng giúp biến chiếc điện thoại thành một công cụ sáng tạo cho người dùng trẻ. Bên cạnh đó, thiết kế với mặt lưng Đuôi Cá Đa Sắc và các màu năng động cũng là một yếu tố thu hút thế hệ Gen Z.
Chiến dịch ra mắt cùng Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP với thông điệp “Gần hơn, Thật hơn” đã tạo được kết nối với cộng đồng người dùng trẻ. Các hoạt động như chiến dịch Shoton Reno14 Series do các bạn trẻ Chan La Cà và Sontungst thực hiện đã lan tỏa tinh thần thể hiện bản sắc cá nhân, phù hợp với định vị của sản phẩm.
Comments