Tin tức

LEGO khởi động chiến dịch LEGO® Playground tại Việt Nam, khuyến khích trẻ chơi sáng tạo

0

Mới đây, tập đoàn LEGO chính thức khởi động chiến dịch LEGO® Playground tại Việt Nam với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”. Sự kiện mở màn diễn ra tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall (Quận 7, TP HCM) từ hôm nay đến hết ngày 1/6/2025, hứa hẹn mang đến không gian vui chơi sống động, giúp trẻ em và gia đình trải nghiệm LEGO® qua những thử thách mới lạ, kích thích trí tưởng tượng.

Chiến dịch LEGO® Playground nhấn mạnh vai trò của việc chơi không chỉ là niềm vui mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình học hỏi và phát triển của trẻ. Thông qua đó, LEGO mong muốn thay đổi nhận thức coi việc chơi là hoạt động giải trí đơn thuần, thay vào đó là một phương pháp học tập tích cực, giúp trẻ phát triển các kỹ năng quan trọng như giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn.

Ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị khu vực Ấn Độ và các Thị trường mới nổi ở châu Á, Tập đoàn LEGO, chia sẻ: “Tập đoàn LEGO luôn mong muốn giúp trẻ em xây dựng thế giới riêng của mình bằng sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Báo cáo LEGO® Play Well được thực hiện nhằm hiểu rõ hơn về cách trẻ em chơi hiện nay — từ những thay đổi trong thói quen chơi, lợi ích to lớn mà việc chơi mang lại cho từng cá nhân và gia đình, cho đến những thách thức cần được giải quyết để đảm bảo các bé có những giờ chơi thật chất lượng.”

Theo Báo cáo LEGO® Play Well 2024, khảo sát tại 36 thị trường trên toàn thế giới, có đến 91% phụ huynh tin rằng việc chơi giúp con cái họ phát triển, gắn kết gia đình và mang lại niềm hạnh phúc. Tương tự, 90% trẻ em cũng cho rằng việc chơi giúp chúng phát triển và học được nhiều điều mới. Đáng chú ý, phụ huynh nhận thấy chơi LEGO® giúp con em phát triển các kỹ năng quan trọng cho tương lai như sáng tạo (88%), khả năng tập trung – kiên nhẫn (85%) và giải quyết vấn đề (85%).

Tuy nhiên, báo cáo cũng chỉ ra một thực tế đáng lưu tâm: 3 trong 4 phụ huynh đồng ý rằng trẻ em ngày nay có ít thời gian để chơi hơn trước. Có đến 81% phụ huynh muốn con mình được chơi nhiều hơn, và 82% trẻ em chia sẻ rằng chúng cảm thấy buồn nếu không được chơi đủ.

Nhận thấy vai trò quan trọng của việc vui chơi, Tập đoàn LEGO® kêu gọi các gia đình tại Việt Nam cùng nhau tìm lại niềm vui qua những giờ chơi ý nghĩa, khuyến khích trẻ tự do khám phá, thỏa sức sáng tạo và thể hiện trí tưởng tượng phong phú khi lắp ráp LEGO®.

Tại sự kiện LEGO® Playground ở Crescent Mall, các bé sẽ được hòa mình vào không gian vui chơi sôi động. Bên cạnh đó, chương trình còn có hàng loạt ưu đãi lên đến 40% và nhiều phần quà hấp dẫn. Đây được xem là điểm đến lý tưởng để gia đình cùng thư giãn và là dịp để bố mẹ dành tặng con một món quà ý nghĩa nhân dịp kết thúc năm học.

Xiaomi bứt phá doanh thu quý I/2025 với 15,46 tỷ USD, trở lại vị trí dẫn đầu mảng smartphone tại Trung Quốc

Previous article

Xiaomi khai trương văn phòng mới ở trung tâm TP.HCM, khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam

Next article

Comments

Comments are closed.