Tin tức

Honor tung chiến dịch truyền thông “mỉa mai” Samsung

0

Sau sự kiện ra mắt Galaxy S25 series của Samsung, Honor đã triển khai một chiến dịch truyền thông trên nền tảng X với nội dung “mỉa mai” đối thủ. Chiến dịch này bao gồm một video quay cảnh mở hộp hàng loạt phụ kiện, ngụ ý rằng người dùng sẽ cần đến những phụ kiện này để có thể trải nghiệm trọn vẹn các tính năng của Galaxy S25 series, đồng thời khẳng định Honor Magic7 Pro là một lựa chọn tối ưu hơn, không cần đến các phụ kiện bổ sung.

Theo GSMArena, chiến dịch này của Honor cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng việc “mỉa mai” đối thủ khi sản phẩm mới của họ thậm chí còn chưa được bán ra là thiếu chuyên nghiệp và thiếu căn cứ. Hơn nữa, Honor hiện không có được vị thế thị trường mạnh mẽ như Samsung, do đó chiến dịch này có thể bị xem là một nỗ lực thu hút sự chú ý từ phía thương hiệu nhỏ hơn.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận sự sáng tạo và nỗ lực của Honor trong việc thực hiện chiến dịch này, đặc biệt là việc quay video thực tế trên đường phố London thay vì chỉ đăng tải nội dung trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của chiến dịch này đối với doanh số và hình ảnh thương hiệu của Honor vẫn còn là một dấu hỏi.

ROG Phone 9 FE bất ngờ xuất hiện ảnh render và thông số kỹ thuật

Previous article

Microsoft Edge “chơi chiêu” ẩn link tải Chrome, cạnh tranh gay gắt với Google

Next article

Comments

Comments are closed.