Tin tức

Đại lý Việt xác nhận điện thoại Nothing sắp được bán chính hãng

0

Theo thông tin từ trang fanpage của CellphoneS, hệ thống này sẽ phân phối dòng điện thoại Nothing Phone trong thời gian tới. Đáng chú ý, website chính thức của CellphoneS cũng đã niêm yết cả hai mẫu tai nghe Nothing Ear với thiết kế rất độc đáo. Điều này có nghĩa là người dùng Việt sẽ có thêm lựa chọn mới khi cần mua sắm smartphone và phụ kiện.

Nothing sắp được bán chính hãng tại Việt Nam

Cụ thể, ngày 24/10, trang fanpage của CellphoneS đã đăng tải bài viết hé lộ về việc phân phối dòng điện thoại Nothing Phone với liên kết dẫn đến trang bán hàng của đại lý này. Khi nhấn vào liên kết này, người dùng sẽ thấy danh sách 4 mẫu điện thoại của Nothing, bao gồm Nothing Phone (1), Nothing Phone (2), Nothing Phone (2a) và Nothing Phone CMF 1.

Bài viết của fanpage CellphoneS về việc phân phối dòng Nothing Phone tại thị trường Việt Nam

Nếu nhập từ khóa “Nothing” trong thanh tìm kiếm, người dùng sẽ thấy cả hai mẫu tai nghe là Nothing ear (1) và Nothing ear (2) ở trên website chính thức CellphoneS.

4 mẫu điện thoại và 2 mẫu tai nghe của Nothing được CellphoneS đăng tải trên website chính thức

Đáng chú ý, CellphoneS cũng đề cập thêm một số thông tin về tình trạng và giá bán dự kiến của hai dòng sản phẩm là Nothing Phone (2a) và Nothing Phone CMF 1. Theo đó, cả hai chiếc máy này dự kiến có hàng vào ngày 10/12 với mức giá lần lượt là 8,49 và 6,49 triệu đồng. Mức giá này được coi là rất hấp dẫn của hai dòng sản phẩm này, và chúng thấp hơn khoảng 1-2% so với giá bán trên thị trường xách tay hiện nay.

Tham khảo trên một số hội nhóm mua bán điện thoại xách tay, Nothing Phone (2a) phiên bản mới nguyên seal đang được rao bán với giá khoảng 8 – 10 triệu đồng, tùy phiên bản bộ nhớ. Trong khi đó, máy cũ đã qua sử dụng sẽ có giá dao động từ 6 – 7 triệu đồng. Về phía Nothing Phone CMF 1, mức giá của chiếc máy này theo dạng hàng xách tay đang đang dao động từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng.

Rõ ràng, với việc được phân phối chính hãng tại Việt Nam, người dùng tại nước ta có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Nothing mà không cần lo lắng về bảo hành hay sửa chữa như dạng hàng xách tay. Được biết, với CellphoneS, người dùng mua các sản phẩm của Nothing ở hệ thống này sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu và bảo hành lỗi trong 12 tháng tại hệ thống Điện thoại Vui.

Khác với những sản phẩm có trên thị trường, các mẫu điện thoại hay phụ kiện của Nothing đều được làm nổi bật với thiết kế trong suốt và các họa tiết độc đáo. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Nothing trong thời gian tới được kì vọng là sẽ “khuấy động” phân khúc smartphone tầm trung, vốn đã rất sôi động tại Việt Nam.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Ngắm nhìn bộ sưu tập Y2K 4eva mới của Samsung, sống lại ký ức rực rỡ ngay trên Galaxy Z Flip6, Galaxy Buds 3

    Previous article