Tin tức

Sếp Apple “ngầm” xác nhận sẽ ra mắt Mac mới vào tuần sau

0

Mới đây, Phó chủ tịch Tiếp thị cấp cao Greg Joswiak đã tiết lộ Apple có thể trình làng loạt sản phẩm mới vào tuần tới. Theo nội dung và video được chia sẻ, nhiều khả năng đây sẽ là các mẫu máy Mac mới chạy chip Apple M4, bao gồm Mac mini, iMac và MacBook Pro.

Apple có thể trình làng MacBook, Mac mini chạy chip M4 vào tuần tới

Cụ thể hơn, Greg Joswiak đã chia sẻ trên trang Twitter chính thức với nội dung: “Mac your calendars. We have an exciting week of announcements ahead, starting on Monday morning” (tạm dịch: Chúng ta sẽ có một tuần với rất nhiều thông báo thú vị, bắt đầu từ sáng thứ Hai.”.

Cách chơi chữ “Mark” sang “Mac” của Greg Joswiak đã hé lộ máy Mac sẽ là loạt sản phẩm sẽ ra mắt của Apple. Điều này càng được củng cố hơn khi trong video đính kèm có xuất hiện logo của Finder, một ứng dụng biểu tượng trên macOS.

Theo MacRumors, Apple sẽ trình làng Mac mini, iMac và MacBook Pro. Các thiết bị này đều sử dụng Apple M4, con chip từng xuất hiện trên iPad Pro ra mắt đầu năm. Tuy nhiên, MacRumors cũng dự đoán Táo khuyết sẽ không tổ chức sự kiện riêng cho đợt ra mắt lần này. Thay vào đó, công ty chỉ giới thiệu các sản phẩm mới thông qua thông cáo báo chí.

Theo dự đoán, dòng chip mới của Apple vẫn sẽ có ba biến thể, bao gồm M4, M4 Pro và M4 Max. Tùy chọn M4 Pro sẽ xuất hiện trên MacBook Pro và Mac mini, trong khi con chip M4 Max sẽ dành riêng cho MacBook Pro. Ngoài ra, MacRumors cũng cho biết các thiết bị mới được nâng cấp RAM tiêu chuẩn từ 8GB lên 16GB, cung cấp hiệu suất tốt hơn cho các tính năng của Apple Intelligence.

Năm ngoái, Apple đã tổ chức sự kiện với tên gọi “Scary Fast” (Nhanh dựng tóc gáy) để ra mắt MacBook Pro và iMac mới chạy chip M3. Tuy nhiên, sự kiện chỉ kéo dài trong 30 phút, ngắn hơn khá nhiều so với thường lệ. Bản thân MacBook Pro và iMac M3 cũng không có quá nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm.

Nguồn: MacRumors

Từ giá gần 10 USD/năm, Adobe Fresco bất ngờ được dùng miễn phí để cạnh tranh với Procreate

Previous article

vivo X200 Pro mini xách tay về Việt Nam với giá 19 triệu đồng

Next article