Xem Xong Mua

Trải nghiệm UGREEN HiTune S3: Tai nghe “khuyên tai” giá chỉ 300k thì dùng có ổn không?

0

Hiện nay, người dùng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các mẫu tai nghe dạng open-ear (dạng hở) vì thiết kế đẹp mắt, cảm giác đeo thoải mái và đặc biệt là có thể nghe thấy tiếng môi trường xung quanh trong lúc nghe nhạc. Hồi đầu năm nay, các thương hiệu lớn như Bose hay HUAWEI cũng đều ra mắt tai nghe dạng kiểu này với giá dao động từ 5 đến 8 triệu đồng.

Mẫu tai nghe dạng open-ear giá gần 8 triệu đồng của Bose

Nắm bắt được xu hướng trên, một số thương hiệu như HAVIT hay UGREEN cũng cho ra mắt tai nghe open-ear với mức giá rẻ hơn khá nhiều, chỉ khoảng 300 nghìn đến 700 nghìn đồng. Trong đó, mẫu UGREEN HiTune S3 đang được người dùng quan tâm khá nhiều nhờ thiết kế đẹp mắt, khả năng hoàn thiện tốt và chất âm khá. Vậy trải nghiệm thực tế về chiếc tai nghe này như thế nào? Cảm giác đeo liệu có thoải mái không?

Mua tai nghe UGREEN HiTune S3

UGREEN HiTune S3

Thoạt nhìn, có thể thấy UGREEN HiTune S3 sở hữu thiết kế gần như tương tự mẫu HUAWEI FreeClip, nhưng phần ngoại hình sẽ lớn hơn một chút. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sản phẩm đến từ UGREEN có giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 300 nghìn đồng, trong khi của Huawei là 4,9 triệu đồng. Dù có kích thước lớn hơn, nhưng khi sử dụng thực tế, mình thấy UGREEN HiTune S3 vẫn mang đến cảm giác đeo thoải mái, không gây cấn tai như các loại tai nghe truyền thống như in-ear hay earbuds.

HUAWEI FreeClip (bên trái) và UGREEN HiTune S3 (bên phải)

Việc đeo UGREEN HiTune S3 cũng không hề phức tạp, ngay cả với những người mới sử dụng lần đầu. Cụ thể, bạn chỉ cần giữ nhẹ phần cuống tai nghe, sau đó đưa thẳng vào vành tai rồi điều chỉnh sao cho vừa vặn với tai là được. Cần lưu ý rằng, chất âm UGREEN HiTune S3 có thể thay đổi nếu người dùng đặt lệch hướng của hai bên tai nghe.

Với mỗi bên tai nghe nặng 5,3 gram, nhưng cảm giác đeo thực tế thì UGREEN HiTune S3 lại rất thoải mái nhờ dạng open-ear này

Chuyển sang chất âm, UGREEN HiTune S3 thể hiện khá ổn trong phân khúc giá 300 nghìn đồng với màng loa 12mm. Với dải âm thiên về âm trung, người dùng có thể sử dụng khi các thể loại nhạc cơ bản, podcast hay truyện. Tuy nhiên, do thiết kế dạng mở nên UGREEN HiTune S3 khó có thể tránh khỏi việc âm thanh bị lọt ra ngoài, khiến dải âm cao và âm trầm chưa thực sự ấn tượng so với các mẫu tai nghe in-ear hay earbuds.

Một điểm cộng cho UGREEN HiTune S3 là chất âm không bị biến đổi quá nhiều khi tăng âm lượng. So với HUAWEI FreeClip, dải bass của Huawei có xu hướng giảm đi đáng kể khi mức âm lượng từ 70% trở lên, trong khi UGREEN không gặp tình trạng này. Tất nhiên, nếu xét về chất lượng âm thanh và âm lượng tối đa thì UGREEN không thể bằng được.

Thao tác cử chỉ trên sản phẩm này cũng rất đơn giản. Người dùng có thể kích hoạt chế độ Game Mode, tạm dừng bài hát hay chuyển thì chỉ cần chạm nhẹ vào phần nút cảm ứng. Mỗi lần chạm, tai nghe sẽ phát ra tiếng “click” báo hiệu thao tác thành công.

Thao tác điều khiển trên tai nghe sẽ thông qua phần nút cảm ứng đặt ở phía sau

Bên cạnh cảm giác đeo thoải mái thì chất lượng hoàn thiện cũng là điểm nhấn của UGREEN HiTune S3. Mặc dù là sản phẩm giá rẻ, nhưng phần hộp sạc và cả tai nghe cũng được UGREEN hoàn thiện ổn, không có tình trạng “ọp ẹp” như một vài mẫu không có tên tuổi thuộc cùng phân khúc giá.

Phần hộp sạc của UGREEN HiTune S3

Về mặt thông số, sản phẩm của UGREEN được trang bị Bluetooth 5.4 mới, thời lượng pin lên đến 7,5 giờ nghe nhạc liên tục và lên tới 30 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Tiếp đó, mẫu HiTune S3 cũng đạt chuẩn kháng nước IPX5, giúp người dùng yên tâm nếu chẳng may tai nghe dính nước mưa nhỏ hoặc mồ hôi trong quá trình luyện tập.

Một điểm đáng tiếc là UGREEN HiTune S3 lại không hỗ trợ ứng dụng điều khiển ở trên điện thoại. Đây là thứ mà nhiều thương hiệu hiện nay đều đã phổ cập cho các mẫu tai nghe giá rẻ của họ, chẳng hạn như Edifier, Baseus. Việc bổ sung ứng dụng điều khiển sẽ giúp sản phẩm hoàn thiện hơn, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như theo dõi thời lượng pin, tùy chỉnh EQ, cập nhật firmware,…

Tổng kết

Có thể nói, với mức giá 300 nghìn đồng, UGREEN Hitune S3 là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai không đeo được các mẫu tai nghe truyền thống hay đơn giản là muốn trải nghiệm dạng tai nghe open-ear. Hơn nữa, dạng tai nghe hở cũng giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không phải lo về việc tai có bị bám bẩn hay không.

Mua tai nghe UGREEN HiTune S3

Bạn cũng có thể xem video đánh giá về tai nghe UGREEN HiTune S3 trên nền tảng TikTok ở dưới đây.

@vinhvatvofake

Đây là Ugreen Hitune S3 Earclip mẫu tai nghe dạng hở Open Ear zá rẻ đang được nhiều ae săn đón 🔥 #novagr #vinhxo #hoccungtiktok #learnontiktok #thanhcongnghe #education #longervideos #ugreen

♬ hip hop beat with bass(1325081) – Beats by METCH
Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Google đang muốn các thương hiệu Android cung cấp chính sách cập nhật 7 năm

    Previous article

    Bình chọn ảnh chụp từ vivo X200 Pro và vivo X200 Pro mini

    Next article