Xem Xong Mua

Trên tay củ sạc UGREEN Uno Robot mới: Thiết kế đáng yêu, vẫn đủ công nghệ, giá không đổi

0

Cách đây 1 năm, dòng sạc Robot của UGREEN đã thu hút sự chú ý lớn từ người dùng Việt nhờ thiết kế ngộ nghĩnh, chất lượng hoàn thiện tốt và mức giá dễ tiếp cận. Gần đây, thương hiệu này tiếp tục giới thiệu củ sạc Robot thế hệ mới với tên gọi Uno, sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. Sản phẩm này kế thừa những ưu điểm từ thế hệ Nexode RG đầu tiên với thiết kế đẹp mắt, đáng yêu cùng các công nghệ sạc nhanh và tính năng an toàn.

Củ sạc UGREEN Uno Robot

Củ sạc UGREEN Uno Robot 65W

Củ sạc UGREEN Nexode RG (bên trái) và UGREEN Uno Robot (bên phải)

Tương tự như các dòng sản phẩm trước đây của UGREEN, củ sạc Uno mới sẽ có hai phiên bản với công suất lần lượt là 30W và 65W. Phiên bản trên tay mình có là màu Hồng xanh với công suất 65W, có thể sạc cho 3 thiết bị cùng một lúc thông qua hai cổng USB-C và một cổng USB-A.

Xét về thiết kế, UGREEN Uno Robot vẫn sẽ có màn hình LCD hiển thị cảm xúc dựa theo mức độ sạc, nhưng có thêm phần mắt kính giống như các nhân vật trong tựa game Among Us.

Mặc dù phần chân cắm vẫn được làm theo dạng dẹt, nhưng dòng sạc này đã có khả năng gập gọn để giúp người dùng cất gọn một cách dễ dàng. Một điểm thú vị là nếu người dùng có sẵn củ sạc Nexode RG thế hệ đầu tiên, họ có thể xỏ vừa “đôi giày” của củ đó cho mẫu Uno để làm đồ decor trong phòng.

Nếu có sẵn củ UGREEN Nexode RG, người dùng có thể xỏ giày của nó vào củ UGREEN Uno mới

Cả hai phiên bản UGREEN Uno Robot 30W và 65W đều ứng dụng công nghệ GaN tiên tiến, cho kích thước gọn nhẹ, hiệu suất cao và giảm nhiệt năng tỏa ra. Ngay cả khi sạc với nhiều thiết bị cùng một lúc, củ sạc UGREEN cũng chỉ ấm nhẹ, không có hiện tượng quá nhiệt. Vì vậy, có thể thấy, thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng sạc nhanh là điểm cộng lớn, giúp người dùng sạc cho nhiều loại thiết bị điện tử.

Về chất liệu hoàn thiện, phiên bản màu Hồng xanh và Trắng sẽ có phần vỏ được làm từ nhựa bóng, trong khi màu Đen sẽ là nhựa nhám. Nếu cần mua, mình khuyên các bạn nên lựa chọn bản màu Hồng xanh và Trắng để góc làm việc trông bắt mắt hơn so với bản màu đen.

Ngay cả khi sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, củ UGREEN Uno chỉ bị ấm nhẹ, không có hiện tượng quá nhiệt

Với công suất sạc 65W, UGREEN Uno Charge sẽ chia công suất giữa 3 cổng như sau:

  • Khi sử dụng 1 cổng
    • USB-C1: 65W
    • USB-C2: 30W
    • USB-A: 22,5W
  • Khi sử dụng 2 cổng:
    • USB-C1 + USB-C2: 45W+20W
    • USB-C1 + USB-A: 45W + 18W
    • USB-C2 + USB-A: 7,5W + 7,5W
  • Khi sử dụng 3 cổng:
    • USB-C1 + USB-C2 + USB-A: 45W + 7,5W + 7,5W
  • Các chuẩn sạc nhanh hỗ trợ của củ sạc Uno bao gồm PD3.0, QC3+, SFCP, UFCS, PPS 45W (Samsung),…

Như đã đề cập ở đầu bài viết, sản phẩm này vẫn sẽ được kế thừa các tính năng an toàn và công nghệ từ thế hệ đầu tiên. Theo đó, UGREEN đã trang bị cho dòng sạc Uno này một chip quản lý sạc GaNFast vànhư các công nghệ bảo vệ quá mạch, giúp phân bổ sạc và bảo vệ quá nhiệt, quá tải để đảm bảo an toàn trong quá trình sạc.

Với công suất tối đa 65W, người dùng có thể sạc được cả các mẫu laptop dùng cổng USB-C

Với mức giá chỉ hơn 300 nghìn đồng cho bản 30W và 600 nghìn với bản 65W, UGREEN Uno là mẫu sạc đáng cân nhắc dành cho người dùng đang sử dụng các máy iPhone, Samsung hay cả các mẫu laptop sử dụng cổng USB-C. Đặc biệt, trong các đợt sale lớn ở trên các nền tảng như Lazada và Shopee, mức giá của hai phiên bản này còn tốt hơn rất nhiều.

Củ sạc UGREEN Nexode RG (bên trái) và UGREEN Uno Robot (bên phải)

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua củ sạc UGREEN Nexode RG Robot thế hệ đầu tiên tại đường dẫn dưới đây.

Củ sạc UGREEN Uno Robot

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    OPPO K9s trong năm 2024: Hơn 2 triệu đồng có Snapdragon 778G, màn 120Hz và pin 5.000mAh

    Previous article

    Toàn bộ thay đổi trên iOS 18.2 beta 1: Quá nhiều tính năng Apple Intelligence mới

    Next article