Tin tức

Máy tính bảng của TECNO bất ngờ lộ diện: Có màn 11 inch, và chạy Helio G99 “quốc dân”

0

Mẫu máy tính bảng TECNO MegaPad 11 sắp ra mắt đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console và FCC, hé lộ nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng về sản phẩm này.

Máy tính bảng của TECNO bất ngờ lộ diện

Theo thông tin từ TheTechOutlook, TECNO sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng giá rẻ mới với tên gọi là TECNO MegaPad 11. Được biết, sản phẩm này có số model T1101, và nó sẽ được trang bị vi xử lý Helio G99, RAM 8GB và chạy hệ điều hành Android 14 mới nhất. Máy sở hữu màn hình 11 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel, tần số quét 90Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Ở mặt trước, máy sở hữu camera selfie 5MP, đáp ứng đủ nhu cầu học tập và họp trực tuyến. Trong khi đó, camera chính 13MP mang đến khả năng chụp ảnh chất lượng.

TECNO MegaPad 11 được kỳ vọng sẽ có thời lượng sử dụng ấn tượng nhờ viên pin dung lượng lớn 8.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Thiết kế mặt lưng hai tông màu độc đáo cùng cụm camera kép hình chữ nhật cũng là điểm nhấn của sản phẩm.

Thông tin về TECNO MegaPad 11 bất ngờ xuất hiện

Bên cạnh đó, máy tính bảng này còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos, TECNO AI, hỗ trợ RAM ảo lên 8GB và kết nối 4G. TECNO MegaPad 11 dự kiến sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Xanh lam và Xanh lục.

Hiện tại, TECNO vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của MegaPad 11. Tuy nhiên, với việc liên tục xuất hiện trên các trang web chứng nhận, người dùng hoàn toàn có thể mong chờ sản phẩm này sẽ được ra mắt trên toàn cầu, thay vì chỉ mở bán ở một vài thị trường nhất định.

Theo: Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Điện thoại “cục gạch” giá 1,6 triệu có thiết kế camera như flagship, hiệu năng còn mạnh máy Android cùng tầm: Coolpad Y60

    Previous article

    Cảnh báo: Bản cập nhật Android 15 có thể khiến dòng Pixel 6 “biến thành cục gạch”

    Next article