Tin tức

Xiaomi ra mắt điều hòa Mijia Fresh Air Pro AC: Làm lạnh chỉ trong 30 giây, sưởi ấm được cả ở -35 độ C, hỗ trợ HyperOS

0

Hôm qua (21/10), Xiaomi đã giới thiệu mẫu điều hòa mới thuộc dòng Mijia, tích hợp công nghệ AI, lọc khí HEPA 4 lớp và nhiều tính năng hiện đại khác. Sản phẩm này hiện đang được bán ở thị trường Trung Quốc với mức giá ưu đãi là 3599 Nhân dân tệ (khoảng 12,8 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật chính của điều hòa Xiaomi Mijia Fresh Air Pro AC

Xiaomi Mijia Fresh Air Pro AC là dòng điều hòa treo tường có công suất 1.5 HP, hỗ trợ cả làm mát và sưởi ấm. Theo Xiaomi, sản phẩm này có thể làm mát phòng chỉ trong 30 giây và sưởi ấm trong 60 giây. Máy hoạt động hiệu quả ở dải nhiệt độ rộng, từ -35 độ C đến 65 độ C.

Thiết bị được trang bị công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, đạt hiệu suất năng lượng APF 5.65. Máy nén khí hai xi-lanh trên sản phẩm này cũng giúp tăng độ ổn định, bảo vệ quá tải và kéo dài tuổi thọ so với các sản phẩm sử dụng máy nén một xi-lanh. Dàn ngưng tụ hai hàng trên Xiaomi Mijia Fresh Air Pro AC cũng giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt lên 82%, cho hiệu suất làm mát và sưởi ấm nhanh hơn.

Điểm nhấn của Xiaomi Mijia Fresh Air Pro AC là hệ thống lọc khí HEPA 4 lớp, loại bỏ 99% vi khuẩn, vi rút, phấn hoa và 93% formaldehyde. Máy có chức năng tạo ion khử trùng, hoạt động êm ái ở mức 18dB và cấp khí tươi, loại bỏ 99% bụi mịn PM2.5, CO và TVOC.

Theo Gizmochina, công nghệ AI Lingyun của Xiaomi giúp còn điều hòa tự động điều chỉnh chế độ dựa trên điều kiện môi trường. Nhờ khả năng hỗ trợ HyperOS Connect, người dùng có thể điều khiển thiết bị qua ứng dụng Mijia, trợ lý giọng nói Xiao AI và NFC. Sản phẩm hỗ trợ nhiều chế độ gió và có cả chế độ ngăn gió lùa trực tiếp.

Xiaomi Mijia Fresh Air Pro AC hiện đang được bán với giá 3.999 nhân dân tệ (khoảng 14,2 triệu đồng). Trong thời gian đầu mở bán, sản phẩm được giảm giá còn 3.599 nhân dân tệ (12,8 triệu đồng). Bên cạnh điều hòa, Xiaomi cũng ra mắt máy phun tinh dầu Mijia và máy xay sinh tố Mijia P1. Cả hai đều tích hợp HyperOS, tương thích với hệ sinh thái nhà thông minh của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Cảnh báo: Bản cập nhật Android 15 có thể khiến dòng Pixel 6 “biến thành cục gạch”

    Previous article

    Trên tay củ sạc Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim: nhỏ như SSD di động mà vẫn hỗ trợ sạc nhanh 65W

    Next article