Tin tức

Xiaomi ra mắt máy chiếu Redmi Projector 3 Pro: Độ phân giải 1080p, hỗ trợ HyperOS, giá 5,3 triệu

0

Xiaomi vừa ra mắt thị trường Trung Quốc máy chiếu mới mang tên Redmi Projector 3 Pro. Sản phẩm có giá 1.499 Nhân dân tệ (khoảng 5,3 triệu đồng) và hiện đã được bán trên JD.com từ hôm nay. Dưới đây là các thông số kỹ thuật chính của thiết bị này.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Projector 3 Pro

Redmi Projector 3 Pro sở hữu thiết kế tối giản đặc trưng của Xiaomi, nổi bật với độ sáng 470 CVIA lumens đạt chuẩn SGS về độ chính xác và khả năng tái tạo màu sắc trung thực, đảm bảo hình ảnh sống động và rực rỡ. Máy chiếu được trang bị bộ xử lý Amlogic T950D4 lõi tứ, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 32GB, đảm bảo khả năng trình chiếu mượt mà với các nội dung có độ phân giải cao.

Mẫu máy chiếu này hỗ trợ độ phân giải 1080P với tỷ lệ khung hình 1.25:1, cho phép trình chiếu hình ảnh kích thước từ 45 đến 120 inch. Điểm cộng của Redmi Projector 3 Pro là hệ thống quang học kín và hệ thống làm mát ba quạt gió giúp ngăn bụi bẩn, giảm thiểu tiếng ồn (26dB) và tăng tuổi thọ thiết bị.

Nhờ được tích hợp camera HD và cảm biến laser ToF, kết hợp với các thuật toán AI, máy chiếu có thể tự động lấy nét, chỉnh vuông hình ảnh đa hướng và tránh vật cản trên màn hình. Ngoài ra, Redmi Projector 3 Pro còn được chứng nhận ánh sáng xanh dương thấp bởi SGS và sử dụng công nghệ phản xạ khuếch tán để lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt người dùng khi họ xem trong thời gian dài.

Redmi Projector 3 Pro còn được trang bị hệ thống loa kép 6W cho trải nghiệm âm thanh sống động. Thiết bị tích hợp hệ điều hành HyperOS Connect, cho phép kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác của Xiaomi, mang đến trải nghiệm đồng bộ cho người dùng. Sản phẩm này cũng hỗ trợ truyền phát đa màn hình, cho phép người dùng chiếu nội dung từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Nó cũng có thể phát âm thanh từ các thiết bị bên ngoài bằng Bluetooth.

Theo: Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Trải nghiệm nhanh Adobe Photoshop 2025: rất nhiều tính năng AI hữu dụng

    Previous article

    Samsung phát triển thành công chip nhớ GDDR7 24GB đầu tiên với tốc độ nhanh nhất thế giới

    Next article