Xem Xong Mua

Trên tay củ sạc Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim: nhỏ như SSD di động mà vẫn hỗ trợ sạc nhanh 65W

0

Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim là một củ sạc nhanh 65W đến từ thương hiệu Baseus. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm đến từ thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn, phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Dù vậy, sản phẩm vẫn có công suất tối đa lên đến 65W cũng như hỗ trợ nhiều chuẩn sạc phổ biến.

Thông số của củ sạc Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim

Tên sản phẩmCủ sạc nhanh Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim
Công suất tối đa65W
Đầu vàoAC 100 – 240V~, 50/60 Hz, 1.5A
Đầu ra USB-C5V – 3A
9V – 3A
12V – 3A
15V – 3A
20V – 3,25A
Đầu ra USB-A5V – 3A
9V – 3A
12V – 3A
20V – 3A
Đầu ra USB-C + USB-ATối đa 45W + 20W
Màu sắcXám
Kích thước92,5 x 50 x 16,5 mm
Khối lượng101 gram

Điểm nổi bật nhất trên củ sạc nhanh Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim đến từ thiết kế siêu mỏng. Cụ thể hơn, sản phẩm chỉ có độ mỏng 16,5mm, tức ngang bằng một chiếc MacBook Air M1. Với thiết kế này, sản phẩm đem lại sự tiện lợi trong hai trường hợp:

Kích thước của củ sạc chỉ ngang bằng một chiếc SSD di động
  • Thứ nhất, người dùng có thể đặt Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim dễ dàng vào trong khu vực có không gian nhỏ như túi xách hay hộp đựng phụ kiện. Nhờ thiết kế thiên về chiều dài, việc bảo quản sản phẩm có phần dễ dàng hơn so với các củ sạc hình hộp truyền thống.
  • Thứ hai, nhờ độ mỏng ấn tượng, người dùng có thể gắn Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim vào những ổ điện nằm bên trong vách tường hay kệ đựng ti vi.

Thiết kế trên Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim cũng giúp việc gắn vào ổ điện trên tường trở nên chắc chắn hơn. Cách bố trí chân cắm điện cũng cho phép dây cắm không bị gập trong hầu hết trường hợp sử dụng. Song, với những ổ điện đặt chìm xuống dưới tường hay sàn nhà, việc cố định củ sạc sẽ trở nên khó khăn hơn.

Chân cắm củ sạc còn có thể gập gọn 90 độ

Trên thực tế, sự nhỏ gọn luôn là điểm mạnh của những củ sạc Baseus trong suốt nhiều năm qua. Với Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim, hãng đã sử dụng vật liệu bán dẫn thế hệ thứ năm (GaN5) mới nhất, đi kèm hệ thống bảng mạch xử lý và chân cắm thông minh. Điều này giúp thu gọn tối đa kích thước của sản phẩm, trong khi đem lại hiệu quả hoạt động tương đương.

Tất nhiên, với thiết kế nhỏ gọn, củ sạc Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim sẽ có những đánh đổi nhất định. Sản phẩm được trang bị hai cổng sạc (một cổng USB-C và một cổng USB-A). Trong phân khúc giá, các củ sạc GaN truyền thống khác thường cung cấp ba, thậm chí là bốn cổng sạc khác nhau.

Điều này sẽ gây bất tiện trong một vài trường hợp. Chẳng hạn, khi đi công tác, sẽ có lúc mình cần sạc đồng thời cả MacBook và iPhone cùng lúc. Thế nhưng, Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim lại chỉ có một cổng đầu ra USB-C duy nhất. Trên thực tế, người dùng có thể sạc iPhone bằng cổng USB-A, song cần chú ý rằng hiệu quả sạc sẽ không thể cao được như cổng USB-C.

Đổi lại, Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim vẫn có công suất lên đến 65W. Con số này là đủ cho hầu hết thiết bị hàng ngày mình hay sử dụng, từ iPhone, MacBook, Google Pixel cho đến máy tính bảng Xiaomi Pad series. Sản phẩm cũng tương thích với hầu hết chuẩn sạc nhanh hiện nay như PD, SCF, FCP, AFC hay PE+, v.v…

Bên trong hộp phụ kiện, Baseus sẽ tặng kèm một sợi cáp sạc có công suất tối đa 100W. Sợi cáp này có hai đầu đều là chuẩn USB-C, do đó người dùng có thể tận dụng để sạc nhanh cho MacBook, iPhone hay Google Pixel với chuẩn Power Delivery.

Tóm lại, Baseus GaN5 Pro Ultra-Slim là một củ sạc nhanh 65W nổi bật với thiết kế siêu mỏng và nhỏ gọn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm hiện có giá khoảng 600 – 700 nghìn đồng và người dùng có thể đặt mua dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Củ sạc Baseus Gan5 Pro Ultra-Slim

Xiaomi ra mắt điều hòa Mijia Fresh Air Pro AC: Làm lạnh chỉ trong 30 giây, sưởi ấm được cả ở -35 độ C, hỗ trợ HyperOS

Previous article

Hai mẫu Galaxy Note nhận được bản cập nhật mới

Next article