Tin tức

iQOO 13 lộ diện với vòng sáng RGB bao quanh camera

0

Sau khi hé lộ thiết kế mặt trước với màn hình phẳng và khung viền kim loại, iQOO tiếp tục “nhá hàng” người dùng bằng hình ảnh đầu tiên về mặt lưng của iQOO 13 sắp ra mắt. Tâm điểm chú ý đổ dồn vào vòng sáng RGB độc đáo xung quanh cụm camera trên chiếc máy này, được đặt tên là “Halo”.

iQOO 13 lộ diện với vòng sáng RGB bao quanh camera

Theo nguồn tin từ leaker Digital Chat Station, vòng sáng ‘Halo’ trên iQOO 13 có khả năng hiển thị màu RGB. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về chức năng của nó, nhưng dường như vòng này không hỗ trợ chiếu sáng khi chụp ảnh. Thay vào đó, vòng Halo trên iQOO 13 có thể sẽ phát sáng khi người dùng chơi game và khi thiết bị có cuộc gọi hoặc thông báo ứng dụng.

Vòng sáng RGB trên iQOO 13

Dự kiến, iQOO 13 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, có thể là vào tháng 12. Theo rò rỉ gần đây từ leaker Yogesh Brar trên X (trước đây là Twitter), mẫu smartphone này có thể ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 05/12. Trong khi một đoạn teaser quảng cáo trước đó của iQOO lại gợi ý ngày ra mắt của iQOO 13 tại Trung Quốc là 09/12.

Camera của iQOO 13

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, iQOO 13 còn được kỳ vọng sẽ mang đến hiệu năng vượt trội với chip xử lý SuperComputing Q2. Con chip này hoạt động song song với CPU, cho phép máy chèn thêm khung hình giữa các khung hình được GPU dựng, từ đó mang đến tốc độ khung hình lên đến 144fps.

Chưa dừng lại ở đó, iQOO 13 còn được đồn đoán sở hữu hệ thống camera ấn tượng với cảm biến chính Sony IMX921 50MP, cảm biến tele 2x Sony IMX826 50MP và cảm biến góc siêu rộng Samsung ISOCELL JN1 50MP, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao.

Với những nâng cấp đáng giá về cả thiết kế lẫn hiệu năng, iQOO 13 được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích lớn trong phân khúc smartphone cao cấp cuối năm nay.

Theo: Gizmochina, GSMArena

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Samsung vừa phát hành One UI cho Smart TV trên toàn thế giới

    Previous article

    Lại thêm một hãng smartphone Trung Quốc xác nhận ra mắt flagship trong tháng 10 này

    Next article