Tin tức

Apple có thể ra mắt kính thông minh và AirPods tích hợp camera vào năm 2027

0

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple đang ấp ủ kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm mới với công nghệ thị giác tiên tiến, bao gồm kính thông minh và AirPods tích hợp camera, dự kiến vào năm 2027.

Knh thông minh và AirPods tích hợp camera của Apple

Cụ thể, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết, Apple đang phát triển một số sản phẩm dựa trên công nghệ thị giác mới. Dự kiến, người dùng sẽ được chứng kiến sự ra mắt của kính thông minh từ Apple, tương tự như sản phẩm hợp tác giữa Meta và Ray-Ban, cũng như AirPods tích hợp camera. Tuy nhiên, những sản phẩm này sẽ không được ra mắt cho đến ít nhất là năm 2027, và cũng có khả năng chúng sẽ bị hủy bỏ.

Theo báo cáo, Apple muốn tận dụng khoản đầu tư khổng lồ hàng tỷ đô la vào công nghệ thị giác của Apple Vision Pro bằng cách tích hợp công nghệ này vào nhiều sản phẩm hơn. Trước đó, Apple đã tích hợp công nghệ thị giác vào hệ thống điều khiển camera của iPhone 16 với tính năng Visual Intelligence. Giờ đây, Apple được cho là sẽ áp dụng cách tương tự vào một thiết bị đeo dạng kính.

Đáng chú ý, kính thông minh của Apple sẽ không có màn hình AR như Vision Pro, mà sản phẩm này sẽ tập trung vào trải nghiệm camera, loa và micro tích hợp. Thiết kế này tương tự như kính Ray-Ban Stories do Meta sản xuất.

Concept về AirPods tích hợp camera

Bên cạnh đó, AirPods tích hợp camera cũng đang được Apple phát triển. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mục đích và tính ứng dụng của sản phẩm này so với kính thông minh. Việc Apple lấn sân sang thị trường kính thông minh và tích hợp camera cho AirPods cho thấy tham vọng của hãng trong việc mang công nghệ thị giác đến gần hơn với người dùng. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ đến ít nhất là năm 2027 để chứng kiến những sản phẩm này chính thức ra mắt.

Theo: 9to5Mac

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    realme ra mắt tai nghe chụp tai đầu tiên: Có LDAC, chuẩn Hi-Res Audio, chống ồn ANC và Spatial Audio

    Previous article

    Apple có thể sẽ ra mắt bốn sản phẩm này vào cuối tháng 10

    Next article