Tin tức

Sau Xiaomi, Circle to Search cũng đã xuất hiện trên HONOR Magic V3 và HONOR 200

0

Người dùng smartphone HONOR Magic V3 và HONOR 200 Series đã có thể trải nghiệm Circle to Search, tính năng tìm kiếm thông tin chỉ bằng thao tác chạm, khoanh vùng trên màn hình. Trước đó, tính năng này cũng được mở rộng cho bộ đôi Xiaomi 14T series và Xiaomi MIX Flip.

Circle to Search đã xuất hiện trên HONOR Magic V3 và HONOR 200

Theo HONOR, Circle to Search là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ của hãng với Google, hướng đến trải nghiệm tìm kiếm nhanh chóng và trực quan. Người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ, từ dịch thuật, thông tin về hình ảnh trên mạng xã hội đến trợ giúp bài tập về nhà, chỉ bằng cách khoanh vùng, tô sáng hoặc chạm vào nội dung hiển thị trên màn hình.

Bên cạnh đó, HONOR cũng khẳng định vẫn đặt vấn đề bảo mật dữ liệu người dùng lên hàng đầu. Tính năng mới hoạt động dựa trên Kiến trúc AI bốn lớp, kết hợp giữa AI trên thiết bị và AI đám mây, đảm bảo dữ liệu của người dùng luôn được an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài Circle to Search, HONOR Magic V3 – chiếc điện thoại màn hình gập flagship của hãng – còn gây ấn tượng với loạt công cụ AI như AI Eraser, Dịch thuật trực tiếp, HONOR Notes. Thêm vào đó, HONOR cũng tích hợp các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng như AI Defocus Eye Protection (Bảo vệ mắt) và Phát hiện hình ảnh, video Deepfake.

Với hệ điều hành MagicOS 8.0.1 cùng các công cụ Magic Portal và Magic Capsule, HONOR tiếp tục khẳng định nỗ lực mang đến trải nghiệm mượt mà và tự nhiên cho người dùng smartphone. Tại Việt Nam, HONOR 200 5G với giá niêm yết khoảng 13 triệu đồng, trong khi chiếc máy gập HONOR Magic V3 hiện chỉ bán ở thị trường Châu Âu và Trung Quốc.

Theo: Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Snapdragon 8 Elite quá nhiệt, đạt tới 98,5 độ C khi sử dụng tác vụ thông thường

    Previous article

    Đây là ứng dụng chỉnh màu trên iPhone do người Việt phát triển, có giao diện cực đẹp: BINSOO

    Next article