Tin tức

Chi tiết bộ công cụ AI mới của Infinix dành cho smartphone

0

Vừa qua, Infinix đã chính thức giới thiệu Infinix AI, giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm người dùng vượt trội trên các dòng điện thoại sắp ra mắt.

Toàn bộ thông tin về bộ công cụ AI mới của Infinix dành cho smartphone

Infinix AI được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa các mô hình độc quyền của Infinix và các mô hình AI hàng đầu thế giới như GPT-4 và Gemini. Điểm nhấn của giải pháp này là trợ lý ảo Folax, cho phép người dùng tương tác bằng văn bản, giọng nói và hình ảnh, nhận phản hồi theo thời gian thực và đề xuất được cá nhân hóa.

Không chỉ dừng lại ở trợ lý ảo, Infinix AI còn cung cấp loạt tính năng ứng dụng AI vào các tác vụ hàng ngày, phục vụ cả nhu cầu cá nhân lẫn chuyên nghiệp:

  • Live Texts: Trích xuất và tóm tắt thông tin từ hình ảnh, văn bản, hỗ trợ tra cứu dữ liệu nhanh chóng.
  • Writing Tools: Nâng cao chất lượng văn bản với chức năng kiểm tra ngữ pháp, viết lại nội dung, tối ưu hóa phong cách.
  • Magic Create: Hỗ trợ sáng tạo nội dung đa dạng, từ bài đăng mạng xã hội đến kịch bản, âm nhạc.
  • Visual Look Up: Cung cấp thông tin chi tiết về địa danh, di tích chỉ từ một bức ảnh, nâng tầm trải nghiệm du lịch.

Theo Gizmochina, Infinix AI cũng chú trọng đến cá nhân hóa và tính vùng miền. Trong đó, Hình nền AI (AI Wallpaper) tự động điều chỉnh theo gu thẩm mỹ của người dùng ở các khu vực khác nhau. Bên cạnh đó là các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh thông minh như Xóa nền AI (AI Eraser), Cắt thông minh (Smart Cutout) và Phác thảo AI (AI Sketch).

Trong tương lai, Infinix AI sẽ tiếp tục được nâng cấp với các tính năng như Tìm kiếm thông minh (Smart Search) và Trợ lý Truy vấn Dữ liệu Di động và Số dư (Mobile Data and Balance Inquiry Assistant).

Được biết, Infinix AI là kết quả của hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển, trải qua hơn 1.000 lần thử nghiệm. Giải pháp này hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ, đặc biệt chú trọng đến các ngôn ngữ ít phổ biến hơn như tiếng Hausa, hướng đến kết nối người dùng trên toàn cầu, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, đặc biệt tại các khu vực như Châu Phi cận Sahara và Đông Nam Á.

Theo: Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    So sánh Google Pixel 9 Pro Fold và Galaxy Z Fold6

    Previous article

    Lỗ hổng bảo mật trên robot hút bụi Ecovacs bị hacker tận dụng để lăng mạ, chửi thề

    Next article