Tin tức

OPPO Find X8 series ra mắt ngày 24/10 với Dimensity 9400 và Android 15

0

OPPO vừa chính thức xác nhận dòng flagship Find X8 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 24/10 tới đây. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là việc Find X8 series sẽ là những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Dimensity 9400 mạnh mẽ của MediaTek, cùng với giao diện người dùng ColorOS 15 dựa trên Android 15.

OPPO Find X8, Find X8 Pro và Find X8 Ultra

Thông tin chính thức từ OPPO cho biết Find X8 series sẽ bao gồm ba phiên bản: Find X8, Find X8 Pro và Find X8 Ultra. Dự kiến, Find X8 và Find X8 Pro sẽ được trang bị chip Dimensity 9400, trong khi phiên bản Ultra cao cấp nhất có thể sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 4.

Ngoài ra, OPPO cũng đã giới thiệu ColorOS 15, giao diện người dùng mới nhất được phát triển dựa trên Android 15. ColorOS 15 sở hữu thiết kế giao diện 3 lớp, tập trung vào việc tối ưu hiệu năng, tăng cường độ mượt mà và mang đến trải nghiệm người dùng liền mạch. Giao diện mới này sẽ được trang bị trên toàn bộ dòng Find X8 và phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc của OnePlus 13. Trong buổi giới thiệu, OPPO đã trình diễn khả năng vận hành mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh chóng của ColorOS 15.

Sự kết hợp giữa sức mạnh của Dimensity 9400 và trải nghiệm mượt mà của ColorOS 15 hứa hẹn sẽ mang đến những nâng cấp đáng kể về hiệu năng và trải nghiệm người dùng trên Find X8 series. Trong thời gian chờ đợi sự kiện ra mắt chính thức, người dùng và giới công nghệ đang rất kỳ vọng vào những thông tin chi tiết hơn về thiết kế, camera và các tính năng khác của dòng flagship này.

Nguồn: Weibo

Galaxy S25 series lộ hình ảnh thực tế màn hình với viền mỏng ấn tượng

Previous article

vivo X200 Pro lộ diện trong video mở hộp trước ngày ra mắt

Next article