Tin tức

Nintendo bất ngờ ra mắt đồng hồ báo thức Alarmo: hỗ trợ âm thanh của Zelda hay Super Mario, giá 100 USD

0

Hôm nay, Nintendo vừa bất ngờ giới thiệu Alarmo, một thiết bị đồng hồ báo thức tích hợp công nghệ điều khiển bằng chuyển động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thức giấc độc đáo cho người dùng.

Nintendo Alarmo

Alarmo được trang bị khả năng “phản hồi chuyển động”, cho phép người dùng tắt báo thức bằng cử chỉ đơn giản hoặc hành động ra khỏi giường. Thiết bị dự kiến lên kệ vào đầu năm 2025 với mức giá 99,99 USD. Đặc biệt, người dùng đã đăng ký dịch vụ Switch Online có thể sở hữu Alarmo sớm hơn.

Alarmo được trang bị khả năng “phản hồi chuyển động”

Trước đó, Alarmo từng xuất hiện trong hồ sơ đăng ký với Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ, hé lộ thông tin về kết nối Wi-Fi 2.4GHz và cảm biến mmWave 24GHz. Bên cạnh tính năng điều khiển bằng chuyển động, Alarmo còn gây ấn tượng với hệ thống âm thanh sống động, được lấy mẫu từ 5 tựa game nổi tiếng trên Nintendo Switch, bao gồm: The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Pikmin 4, Splatoon 3, Super Mario Odyssey và Ring Fit Adventure.

Người dùng có thể trải nghiệm 35 ngữ cảnh âm thanh được cài đặt sẵn. Ngoài ra, thông qua kết nối với tài khoản Nintendo, Alarmo sẽ được cập nhật miễn phí thêm các âm thanh từ Animal Crossing: New Horizons và Mario Kart 8 trong tương lai.

Không chỉ dừng lại ở chức năng báo thức, Alarmo còn được tích hợp các tính năng theo dõi giấc ngủ. Cụ thể, thiết bị cho phép người dùng theo dõi mức độ vận động trong khi ngủ, thiết lập chuông báo theo giờ với chủ đề tùy chọn và lựa chọn chế độ báo thức phù hợp với nhu cầu (Chế độ ổn định với cường độ tăng dần hoặc Chế độ nhẹ nhàng với cường độ ổn định). Bên cạnh đó, người dùng ưa chuộng trải nghiệm truyền thống vẫn có thể lựa chọn Chế độ nút bấm để tắt báo thức. Alarmo cũng hỗ trợ âm thanh thư giãn, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Việc ra mắt Alarmo diễn ra trong bối cảnh Nintendo dường như đang tập trung vào các dự án ngoài lĩnh vực phát triển máy chơi game console. Gần đây, hãng đã phát hành tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, được dự đoán là bom tấn cuối cùng trên hệ máy Switch, đồng thời khai trương Bảo tàng Nintendo tại Kyoto vào tháng 10 vừa qua.

Tecno Spark 30C 5G ra mắt, từ 3 triệu có Dimensity 6300, camera 48MP

Previous article

Trải nghiệm loạt tính năng AI mới vừa cập bến Xiaomi 14T series

Next article