Tin tức

Xiaomi 14T series tại Việt Nam đã có Circle to Search

0

Ngày 6/10, bộ đôi Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro bất ngờ được kích hoạt tính năng Circle to Search, cho phép người dùng Việt Nam có thể tìm kiếm thông tin, dịch trang web hay nhận dạng nhạc một cách nhanh chóng.

Xiaomi 14T series tại Việt Nam đã có Circle to Search

Sau màn ra mắt toàn cầu ấn tượng vào cuối tháng 9, Xiaomi tiếp tục gây bất ngờ khi công bố tích hợp Google Gemini AI lên dòng sản phẩm Xiaomi MIX Flip và Xiaomi 14T. Điểm nhấn của bản cập nhật lần này chính là tính năng Circle to Search, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm thông tin, Circle to Search trên Xiaomi 14T series cũng đã có khả năng dịch ngôn ngữ trên toàn màn hình. Trước đây, tính năng này chỉ có khả năng tìm kiếm thông tin đơn thuần, tương tự Google Lens.

Trải nghiệm Circle to Search trên Xiaomi 14T chính hãng Việt Nam

Ngoài hình ảnh, Circle to Search nay còn có thể nhận dạng được bài hát nhờ công nghệ của Google. Là một người yêu thích âm nhạc, mình thường xuyên sử dụng tính năng này để tìm kiếm các bài hát có trên các nền tảng như TikTok, YouTube hoặc nghe thấy ở ngoài môi trường. Đặc biệt, nếu không nhớ lời bài hát, người dùng còn có thể ngân nga để Circle to Search nhận dạng rồi sau đó tìm kiếm trên mạng. Đây là thứ mà các ứng dụng nhận dạng khác như Shazam của iPhone hay các ứng dụng khác đều không có ở thời điểm hiện tại.

XiaomiTime cho biết tính năng Circle to Search sẽ được cập nhật theo từng giai đoạn, bắt đầu từ 6/10. Trong trường hợp chưa được cập nhật, người dùng được khuyến nghị nâng cấp thiết bị lên phiên bản phần mềm mới nhất để nhận được Circle to Search.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Phiên bản web của iCloud được cập nhật giao diện, bổ sung chế độ tối và nhiều tính năng mới

    Previous article

    “Vua cấu hình” iQOO Z9 Turbo+ về Việt Nam: 9 triệu có Dimensity 9300+, pin 6.400mAh và màn hình 4.500 nits

    Next article