Tin tức

Thắng thuyết phục 2 – 1 trước MAD Lions KOI, GAM Esports nuôi hi vọng đi tiếp tại CKTG 2024

0

Tối ngày 7/10 (theo giờ Việt Nam), loạt trận tiếp theo của nhánh 0 – 2 tại vòng Thuỵ Sĩ Chung Kết Thế Giới 2024 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã diễn ra. Tại đây, GAM Esports đã giành chiến thắng 2 – 1 trước MAD Lions KOI một cách thuyết phục, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp tại giải đấu năm nay.

GAM Esports nuôi hi vọng đi tiếp tại CKTG 2024

Trong ván đấu đầu tiên, MAD Lions KOI có cho mình hai vị tướng power-pick là Yone và Ziggs. Trong khi đó, GAM Esports có đội hình thiên về giao tranh cuối ván đấu với Smolder và Kai’Sa. Song, đội hình của tuyển Vàng đen nhanh chóng sụp đổ khi liên tục mất lợi thế trong những pha giao trạnh đầu ván đấu. Đội hình thiên về phá công trình của MAD Lions KOI lại có lợi thế rất lớn với liên tiếp sáu Sâu Hư Không. Từ một pha giao tranh phút thứ 20, GAM Esports mất 3 người, qua đó chịu thua chóng vánh trước đối thủ. Đây cũng là một trong những ván đấu nhanh nhất tại kỳ CKTG năm nay.

Bị dồn vào thế đường cùng, GAM Esports đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình, từ đó lật ngược thế cờ ở hai ván đấu sau đó. Ở trận thứ hai, tuyển có cho mình đội hình wombo-combo với lần lượt Yone, Kennen, Wukong và Miss Fortune. Dù đánh mất một vài lợi thế đầu trận, song nhờ đội hình tốt hơn cùng khả năng giao tranh tốt, GAM Esports nhanh chóng lấy lại lợi thế, kéo theo hàng loạt pha giao tranh thắng. Vị tướng Ahri của Fresskowy không thể “gánh” được lượng sát thương cuối ván đấu của MAD Lions KOI, qua đó để thua ván thứ hai.

Tới ván đấu quyết định, MAD Lions tiếp tục có hai quân bài mạnh là Yone và Sejuani. Song, GAM Esports đã tránh được “sai lầm” ở ván đầu tiên khi có một đội hình cân bằng hơn nhiều với Aurora, Nocturne và Ahri. Bước ngoặt của ván đấu đến ngay từ phút thứ 3 khi GAM Esports băng trụ thành công Myrwn, từ đó khiến đường trên đối thủ mất rất nhiều lợi thế. Trái ngược lại, Aurora của Kiaya liên tục có những mạng hạ gục, thắng đường đối thủ và có lượng trang bị vượt trội. Với lợi thế quá lớn, GAM Esports lăn cầu tuyết ván đấu một cách dễ dàng, sau đó dứt điểm ngay tại phút 27.

Chiến thắng của GAM Esports trước MAD Lions KOI là một trong những lần hiếm hoi một đội tuyển Việt Nam thắng đối thủ từ châu Âu trong loạt trận BO3 (Best of 3). Trên hết, chiến thắng này giúp tuyển Vàng đen nuôi hi vọng đi tiếp tại kỳ CKTG năm nay. Trước đó, GAM Esports đã để thua lần lượt trước FlyQuest và Fnatic.

Apple từ bỏ truyền thống ra mắt sản phẩm hằng năm

Previous article

vivo xác nhận thông số camera vivo X200 Pro với cảm biến periscope lên tới 200MP

Next article