Tin tức

Lỗi nghiêm trọng sau cập nhật khiến một số dòng điện thoại Samsung thành “cục gạch”

0

Các bản cập nhật phần mềm thường nhằm mục đích cải thiện hiệu năng thiết bị, bổ sung tính năng, vá lỗi và nâng cao bảo mật. Tuy nhiên, việc can thiệp vào hệ thống luôn tiềm ẩn rủi ro gây ra lỗi, thậm chí khiến thiết bị không thể hoạt động.

Lỗi trên nhiều dòng điện thoại Samsung

Trong 24 giờ qua, số lượng báo cáo về sự cố điện thoại Samsung bị kẹt trong vòng lặp khởi động (bootloop) đã gia tăng đáng kể trên các diễn đàn công nghệ, đặc biệt là Reddit. Theo ghi nhận, các dòng máy bị ảnh hưởng chủ yếu thuộc series Galaxy S10 và Note 10, bên cạnh một số báo cáo về trường hợp tương tự trên Galaxy M51.

Hiện tượng này được cộng đồng người dùng đặc biệt quan tâm, thể hiện qua các chủ đề thảo luận sôi nổi, điển hình như chủ đề do người dùng rbthompsonv mikethespike056 khởi xướng trên Reddit.

https://www.reddit.com/r/samsunggalaxy/comments/1fueq0i/comment/lpz5szj/?rdt=51238

Mặc dù chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân, nhiều người dùng cho rằng sự cố có liên quan đến bản cập nhật SmartThings Framework được phát hành gần đây. Hiện tại, giải pháp duy nhất được đề xuất là khôi phục cài đặt gốc thông qua chế độ Recovery. Tuy nhiên, phương án này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu người dùng trên thiết bị.

Lưu ý: Người dùng các thiết bị Galaxy S10, Note 10 và các dòng máy cũ khác nên tạm thời trì hoãn việc cập nhật phần mềm cho đến khi có thông báo mới từ Samsung.

Microsoft Office 2024 ra mắt, giá gần 3 triệu và được dùng trọn đời

Previous article

Lộ ngày ra mắt của Xiaomi 15 và Honor Magic 7

Next article