Tin tức

Xiaomi sắp ra mắt loa soundbar giá rẻ: Công suất 15W, có Bluetooth 5.3 và hỗ trợ nhiều cổng kết nối

0

Mới đây, Xiaomi đã chính thức liệt kê loa thanh Xiaomi Soundbar 2.0ch trên website toàn cầu. Mặc dù thông tin chi tiết về giá cả và ngày ra mắt sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các tính năng của loa Xiaomi soundbar mới cho thấy, đây có thể sẽ là một sản phẩm giá rẻ, nằm dưới phân khúc của Xiaomi Soundbar 3.1ch, sản phẩm đã ra mắt vào năm 2022.

Xiaomi Soundbar 2.0ch

Là mẫu loa soundbar 2.0 kênh, Xiaomi Soundbar 2.0ch sẽ không đi kèm với loa subwoofer riêng biệt. Bù lại, Xiaomi trang bị cho sản phẩm này hai củ loa toàn dải (Racetrack) có công suất 15W, bao phủ dải tần từ 70Hz đến 20kHz.

Về kết nối, Soundbar 2.0 hỗ trợ cổng optical, coaxial, SPDIF và AUX 3.5mm. Loa sử dụng chuẩn Bluetooth 5.3 để kết nối không dây với các thiết bị khác, nhưng không có cổng HDMI. Phụ kiện đi kèm gồm có giá treo tường, giúp người dùng linh hoạt bố trí loa trong không gian gia đình.

Bên cạnh loa soundbar, Xiaomi cũng vừa ra mắt tai nghe không dây Buds 5 trên thị trường quốc tế. Sản phẩm sở hữu driver dynamic 11mm, được tinh chỉnh bởi Harman AudioEFX, hỗ trợ codec aptX Lossless và đạt chứng nhận Hi-Res Audio.

Xiaomi Buds 5 có thiết kế đeo nửa tai, tích hợp công nghệ chống ồn chủ động ANC, nhiều chế độ tuỳ chỉnh âm thanh, hỗ trợ AI và công nghệ 3 micro cho đàm thoại rõ ràng. Thời lượng pin của tai nghe lên đến 39 giờ, hỗ trợ sạc nhanh và đạt chuẩn kháng nước, kháng bụi IP54.

Theo: Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    So sánh thời gian dùng pin của iPhone 16 series, Galaxy S24 Ultra, Xiaomi 14 Ultra và HONOR Magic6 Pro

    Previous article

    Microsoft Paint trên Windows 11 đã có thể xóa nền, vẽ thêm hình như Photoshop

    Next article