Tin tức

Samsung phát hành bản cập nhật mới để sửa lỗi camera trên Galaxy S23 Ultra

0

Sau khi phát hành One UI 6.1.1, nhiều người dùng Galaxy S23 Ultra phàn nàn rằng, họ đã gặp một số vấn đề với camera khi cập nhật lên phiên bản mới. Để khắc phục tình trạng này, Samsung đã phát hành bản cập nhật mới cho người dùng Galaxy S23 Ultra tại Hàn Quốc, bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 9 năm 2024.

Bản cập nhật sửa lỗi mới cho Samsung Galaxy S23 Ultra

Cụ thể, bản cập nhật mới có dung lượng khoảng 376 MB, được phát hành đầu tiên cho người dùng tại Hàn Quốc với số firmware kết thúc bằng XI1. Đây cũng chính là số firmware mà chuyên trang Gizmochina đã đề cập trong thông báo về việc Samsung sẽ tung ra bản cập nhật mới để sửa lỗi.

Theo ghi nhận từ người dùng, lỗi camera trên Galaxy S23 Ultra sau khi cập nhật One UI 6.1.1 khá đa dạng. Một số người cho biết họ gặp phải hiện tượng ảnh chụp bị mờ, thiếu nét, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Một số khác lại phàn nàn về tình trạng bóng mờ nghiêm trọng trên ảnh chụp ở dải zoom 16x đến 19.9x của Galaxy S23 Ultra. Bạn có thể xem một số hình ảnh minh họa bên dưới để hình dung rõ hơn về vấn đề này.

Bên cạnh việc khắc phục lỗi camera, bản cập nhật mới còn mang đến bản vá bảo mật tháng 9/2023, giúp vá nhiều lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, tăng cường khả năng bảo vệ dữ liệu cho người dùng. Samsung cho biết, họ sẽ sớm phát hành bản cập nhật này trên toàn cầu trong vài ngày tới. Người dùng Galaxy S23 Ultra tại Việt Nam có thể chủ động kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

Được biết, hiện tại, Samsung cũng đang gấp rút hoàn thiện One UI 7.0 dựa trên hệ điều hành Android 14 mới nhất. Dự kiến, hãng sẽ sớm phát hành bản beta đầu tiên cho các dòng máy cao cấp, trong đó có Galaxy S23 Ultra.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Toàn bộ dòng vivo X200 bị lộ thiết kế: Camera tròn to như máy cơ, có cả phiên bản Pro Mini

    Previous article

    Đây là bộ sưu tập iPhone 16 Series chế tác từ kim cương, vàng và da tự nhiên siêu cao cấp

    Next article