Xem Xong Mua

Chỉ 2,3 triệu, TECNO SPARK Go 1 có loa kép, màn hình 120Hz cao gấp đôi iPhone 16 Plus!

0

Thương hiệu TECNO được biết đến với những mẫu điện thoại có mức hiệu năng trên giá thành (P/P – Price/Performance) rất tốt, pin lớn cùng hệ điều hành khá mượt mà. Trong loạt sản phẩm mới nhất, TECNO SPARK Go 1 được chú ý khi chỉ với 2,3 triệu đồng, người dùng có một chiếc điện thoại với màn hình 120Hz, loa kép cùng pin 5.000mAh.

Trên tay TECNO SPARK Go 1

Về màn hình, TECNO SPARK Go 1 được trang bị tần số quét lên đến 120Hz. Nếu không kể các sản phẩm xách tay, đây là chiếc điện thoại hiếm hoi trong phân khúc dưới 2,5 triệu đồng được trang bị tính năng này. Thậm chí, một chiếc flagship có giá trên 20 triệu là iPhone 16 Plus vẫn chỉ có màn hình với tần số quét 60Hz.

Tất nhiên, trải nghiệm vuốt chạm trên chiếc máy này không thể tốt như các flagship có 120Hz được. Do bị cắt giảm khá nhiều hoạt ảnh, người dùng khó có thể tận dụng tối đa độ mượt có được nhờ tần số quét màn hình cao.

Ngoài tần số quét cao, các thông số khác về màn hình TECNO SPARK Go 1 dừng lại ở mức tiêu chuẩn. Máy sở hữu tấm nền IPS LCD 6,67 inch, độ phân giải 1.600 x 720 pixels cùng camera trước có dạng “nốt ruồi”. Do trang bị tấm nền IPS, người dùng có thể nhận ra các vệt thâm quầng tại bốn cạnh viền cũng như khu vực xung quanh camera.

Về hiệu năng, TECNO SPARK Go 1 trang bị Unisoc T615, một con chip 12nm giá rẻ đến từ Unisoc. Theo đó, chipset trang bị 2 nhân hiệu suất Cortex-A75 1,8 GHz cùng 6 nhân tiết kiệm điện Cortex-A55 1,6 GHz. Trên hết, con chip này hỗ trợ màn hình lên đến 120Hz, trang bị có trên TECNO SPARK Go 1.

Thử nhanh với AnTuTu Benchmark, TECNO SPARK Go 1 đạt hơn 240 nghìn điểm. Phiên bản mình trên tay trang bị 64GB bộ nhớ trong, 4GB RAM cùng khả năng mở rộng thêm 4GB ảo. Máy chạy sẵn Android 14 Go, phiên bản rút gọn cho các thiết bị giá rẻ.

Trở lại thiết kế, TECNO SPARK Go 1 sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với với camera đặt chéo cùng mặt lưng có các vệt sóng nổi bật. Người dùng có ba tuỳ chọn màu sắc khác nhau, gồm Đen Sao Băng, Trắng Sóng Nước và Xanh Vân Ngọc.

Đáng chú ý, dù chỉ có giá 2,3 triệu đồng, TECNO SPARK Go 1 được tích hợp chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP54. Thêm vào đó, máy cũng có loa kép đặt ở hai cạnh trên – dưới màn hình. Đây là trang bị gần như không xuất hiện trên điện thoại tầm giá này.

Máy cũng tích hợp chế độ siêu âm lượng 300%

Về camera sau, TECNO SPARK Go 1 chỉ sở hữu duy nhất một ống kính với độ phân giải 13MP. Phía mặt trước, camera “nốt ruồi” có độ phân giải 8MP. Máy sở hữu viên pin 5.000mAh, đi kèm khả năng sạc nhanh 15W thông qua cổng USB-C.

Tóm lại, TECNO SPARK Go 1 mang thêm một lựa chọn mới trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Sản phẩm cho thiết kế đẹp mắt, hiệu năng khá tốt, loa kép cùng màn hình 120Hz. Người dùng có thể đặt hàng TECNO SPARK Go 1 tại các đường dẫn dưới đây.

Mua TECNO SPARK Go 1

Bất ngờ: Điện thoại Xiaomi lại có thể mở khoá Bootloader chỉ mất 3 ngày, không cần phí 3 triệu như trước

Previous article

Camera của Redmi Note 14 Pro phiên bản toàn cầu có thể sẽ không mạnh mẽ như bản nội địa Trung Quốc

Next article