Tin tức

Xiaomi MIX Flip ra mắt toàn cầu: Hỗ trợ Google đầy đủ, có Circle to Search như máy Samsung

0

Bên cạnh dòng Xiaomi 14T cận cao cấp, Xiaomi cũng mang chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò đầu tiên đến thị trường quốc tế là Xiaomi MIX Flip. Khác với phiên bản tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi MIX Flip quốc tế sẽ được hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ của Google với khả năng tối ưu hóa cao, bao gồm tích hợp Gemini, Circle to Search và nhiều tính năng AI khác.

Xiaomi MIX Flip ra mắt trên toàn cầu

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi MIX Flip sở hữu màn hình gập OLED 6,86 inch (độ phân giải 2.912 x 1.224, tần số quét 120Hz LTPO) và màn hình phụ 4,01 inch (độ phân giải 1.392 x 1.208, tần số quét 120Hz). Cả hai màn hình đều đạt độ sáng tối đa 3.000 nits và 1.600 nits ở chế độ sáng cao. Xiaomi cho biết, màn hình phụ trên MIX Flip còn hỗ trợ gõ bàn phím và 200 ứng dụng phổ biến (bao gồm YouTube và Google Maps). Chiếc máy này cũng được cài sẵn HyperOS với Gemini Nano của Google, bao gồm cả các tính năng AI mới như Circle to Search.

Xét sang hiệu năng, Xiaomi MIX Flip được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 và viên pin dung lượng lớn 4.780mAh, cao hơn cả chiếc Galaxy Z Fold6. Thêm vào đó, chiếc máy này còn hỗ trợ sạc có dây với công suất 67W. Một điểm trừ khác là MIX Flip không có khả năng kháng nước, trong khi các đối thủ như Galaxy Z Flip6 và OPPO Find N3 Flip đều có khả năng này.

Ở mặt sau, Xiaomi MIX Flip có hệ thống camera được tinh chỉnh bởi Leica, tương tự các flagship khác của hãng. Trong đó, camera chính trên máy sử dụng cảm biến dải động cao Light Fusion 800. Sản phẩm cũng được trang bị ống kính tele nổi Leica 47mm với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 9 cm. Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 32MP để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie và gọi video.

Giá bán của Xiaomi MIX Flip khởi điểm từ 1.299 Euro (khoảng 35,7 triệu đồng) cho phiên bản 12GB RAM/512GB bộ nhớ trong, với hai tùy chọn màu đen và tím. So với Galaxy Z Flip6, Xiaomi Mix Flip sở hữu pin lớn hơn, sạc nhanh hơn và khả năng zoom quang học tốt hơn. Tuy nhiên, Z Flip6 lại có những ưu điểm mà MIX Flip không có, chẳng hạn như khả năng kháng nước, sạc không dây, camera góc siêu rộng và chính sách cập nhật phần mềm dài hơn.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Sai lầm khi mua cường lực cho iPhone 16 Pro, bị che cả Camera Control

    Previous article

    OPPO Find X8 Pro vô địch Antutu với hơn 2,8 triệu điểm

    Next article