Tin tức

Xiaomi phát hành Mi Fitness phiên bản mới: Đại tu lại giao diện cho máy Android và iOS

0

Sau thời gian thử nghiệm tại thị trường nội địa, Xiaomi đã chính thức mang giao diện mới của ứng dụng theo dõi sức khỏe Mi Fitness đến thị trường quốc tế.

Xiaomi phát hành Mi Fitness phiên bản quốc tế mới

Theo ghi nhận, bản cập nhật đã được tung ra cho một số người dùng iOS và Android, với nhiều thay đổi đáng chú ý về mặt thiết kế lẫn tính năng. Giao diện ứng dụng được thiết kế lại trực quan và rõ ràng hơn, đồng thời bổ sung một số tính năng mới như: hiển thị lượng calo đã đốt cháy tương đương với các món ăn vặt, sắp xếp lại 4 mục chính, bao gồm Sức khỏe, Luyện tập, Thiết bị và Hồ sơ.

Giao diện ứng dụng Mi Fitness cũ
Giao diện ứng dụng Mi Fitness mới

Đầu tiên, mục Sức khỏe giờ đây sẽ hiển thị lượng calo đã đốt cháy tương đương với các món ăn vặt như bánh quy và kem, giúp người dùng dễ hình dung hơn về hiệu quả tập luyện. Bên cạnh đó, các chỉ số nhịp tim, thời lượng giấc ngủ cũng được làm nổi bật hơn để người dùng có thể dễ dàng quan sát.

Tiếp theo, Xiaomi cũng đơn giản hóa cách hiển thị thông tin trên trang Luyện tập, đồng thời sắp xếp lại các cài đặt trong mục Thiết bị và Hồ sơ. Đi kèm với giao diện mới, ứng dụng Mi Fitness cũng đã cho phép người dùng kết nối với Cân thông minh MIJIA Body Composition Scale S400.

Mặc dù nhận được nhiều phản hồi tích cực về giao diện mới, chưa rõ bản cập nhật này có giải quyết triệt để các lỗi còn tồn tại ở phiên bản cũ hay không. Hiện tại, người dùng Xiaomi Smart Band 9 và một số thiết bị đeo khác có thể cập nhật ứng dụng Mi Fitness lên phiên bản iOS 3.28.0 hoặc Android 3.33.4i để trải nghiệm giao diện mới. Dự kiến trong thời gian tới, bản cập nhật sẽ được triển khai tới nhiều người dùng hơn trên toàn cầu.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Galaxy Tab S10 bị rò rỉ video quảng cáo: Tập trung mạnh vào AI và tiết lộ nhiều thông tin khác

    Previous article

    Đánh giá iOS 18 sau 10 ngày: Pin tốt hơn, máy mát hơn nhưng hiệu năng bị giảm

    Next article
    https://open.spotify.com/episode/7s8F9OMPJ0rfyGji1JSo9u?si=V5cSjNdBT9ia8t0sk7616g