Tin tức

OPPO Find X8 series có thể ra mắt ngay trong tháng 10

0

Sau khi ấn định ngày ra mắt ColorOS 15 vào 17/10, OPPO được cho là sẽ tiếp tục giới thiệu dòng flagship Find X8 chỉ vài ngày sau đó.

OPPO Find X8 series lộ thời điểm ra mắt

Theo nguồn tin từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên Weibo, bộ đôi Find X8 và Find X8 Pro có thể được trình làng sớm nhất vào ngày 21/10. Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ phía OPPO, nhưng trang GSMArena cho rằng, ngày ra mắt của dòng máy này sẽ không chênh lệch quá nhiều so với thời điểm mà leaker Digital Chat Station tiết lộ.

Rò rỉ hình ảnh trên tay OPPO Find X8

OPPO Find X8 và Find X8 Pro được cho là sẽ trang bị chip Dimensity 9400 mới nhất của MediaTek và một nút điều khiển camera riêng biệt, tương tự iPhone 16 series. Dựa theo hình ảnh rò rỉ của tài khoản BiuBiu trên Weibo, nút bấm mới trên dòng OPPO Find X8 sẽ có 3 chế độ bao gồm Máy ảnh, Xem hình ảnh và Chơi game.

Hình ảnh rò rỉ về cụm camera của OPPO Find X8

Cụ thể, khi sử dụng camera, người dùng có thể chạm để chụp ảnh, nhấn giữ để quay video và vuốt trên nút để phóng to/thu nhỏ. Tương tự, nút bấm mới cũng cho phép người dùng cuộn qua ảnh, phóng to/thu nhỏ khi xem ảnh trong ứng dụng thư viện. Đặc biệt, game thủ cũng có thể sử dụng nút bấm mới trên dòng OPPO Find X8 để thao tác trong game, ví dụ như nhấn giữ để bắn súng.

Nút điều khiển camera mới trên OPPO Find X8 series

Bên cạnh đó, sự kiện ra mắt của OPPO cũng có thể giới thiệu nhiều sản phẩm khác như máy tính bảng OPPO Pad 3 Pro, tai nghe không dây OPPO Enco X3, phiên bản màu mới của OPPO Watch X. Đặc biệt, OPPO còn được cho là sẽ giới thiệu cả một hệ sinh thái phụ kiện nam châm, tương tự MagSafe của Apple. Điều này cho thấy dòng OPPO Find X8 nhiều khả năng sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc không dây từ tính mới.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    OPPO ấn định ngày ra mắt ColorOS 15, tập trung mạnh vào AI

    Previous article

    Toàn bộ thông tin về HUAWEI WATCH GT 5, WATCH D2 và WATCH Ultimate

    Next article