Tin tức

Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi MIX Flip ở thị trường quốc tế

0

Sau thời gian dài mở bán tại thị trường nội địa, Xiaomi đã xác nhận mẫu MIX Flip sẽ được ra mắt trên toàn cầu. Thông tin này được công bố sau khi Xiaomi bất ngờ vượt mặt Apple, trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới.

Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi MIX Flip ở thị trường quốc tế

Ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 7, Xiaomi MIX Flip đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình vượt trội. Máy sở hữu màn hình phụ tràn viền với kích thước lên tới 4 inch, trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 và viên pin dung lượng 4.780mAh, lớn hơn cả mẫu Galaxy Z Fold6. Khi bán ra, máy được cài sẵn Android 14 trên giao diện người dùng HyperOS. Xiaomi MIX Flip đi kèm viên pin dung lượng 4.780mAh cùng củ sạc có công suất tối đa 67W.

Tới ngày 19/9, ông Lei Jun, CEO của Xiaomi đã đăng tải bài viết trên nền tảng X (trước đây là Twitter), về việc đưa Xiaomi MIX Flip ra thị trường quốc tế. Theo đó, sự kiện ra mắt chiếc máy này sẽ diễn ra ngay trong tháng 9, có thể cùng thời điểm với màn ra mắt của dòng Xiaomi 14T.

Việc mở rộng thị trường cho thấy tham vọng của Xiaomi trong việc cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ lớn trong lĩnh vực smartphone gập. Dự kiến, Xiaomi MIX Flip sẽ được bán ra tại nhiều quốc gia tại châu Âu.

Tính đến tháng 8 năm 2024, lượng điện thoại xuất xưởng của Xiaomi đã vượt qua Apple với tỷ lệ chênh lệch không đáng kể, cùng với mức tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo báo cáo mới nhất từ Counterpoint Research, đây không phải lần đầu tiên Xiaomi đạt được thành tích ấn tượng này. Trước đó, vào cùng kỳ năm 2021, thương hiệu này cũng đã từng vươn lên vị trí thứ hai.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Người Việt đã có thể đặt trước iPhone 16 Pro Max trên Shopee, Lazada, TikTok Shop

    Previous article

    nubia V60 Design cập bến Việt Nam: 3 triệu có mặt lưng kính, 256GB ROM, pin 5.000mAh

    Next article